Tập 3 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 là cuộc đấu trình giữa hai đội Kỳ Duyên và Hương Giang, nhưng cuộc chất vấn của Hương Giang với NTK Hà Duy ở tập 4 mới thu hút sự tập trung của khán giả.

Hương Giang và Hà Duy tranh cãi trong tập 4 của Siêu mẫu Việt Nam:

Hương Giang, Hà Duy tranh cãi về vị trí vedette ở SMVN 2018

Đội của Huấn luyện viên (HLV) Hương Giang giành phần thắng ở tập 2 nên được quyền ưu tiên tập luyện catwalk và nghe nhạc nền catwalk trước thử thách trình diễn ở tập 3.

Tuy nhiên, HLV Kỳ Duyên đã xin phép Hương Giang để đội của mình làm quen với sàn catwalk. Hương Giang đã đồng ý với đề nghị của HLV Kỳ Duyên để cuộc thi diễn ra công bằng.  

{keywords}
Các thí sinh có những phần trình diễn hoàn toàn tập trung vào chỉ dẫn theo ký hiệu tay của Hương Giang. 

Trong thử thách trình diễn, các thí sinh đội Hương Giang tập trung diễn theo chỉ dẫn ký hiệu tay của Hương Giang. Điều này sẽ là “con dao 2 lưỡi”, giúp các thí sinh có sự đồng điệu và nhịp nhàng với nhau nhưng lại kìm hãm sự chủ động cá nhân, áp lực cho thí sinh, phần trình diễn trở nên khá máy móc, khó lòng phù hợp với concept đồ lụa mềm mại và uyển chuyển.

NTK Trần Hùng cũng cho rằng Hương Giang sắp xếp thứ tự và chia thành nhiều nhóm 2, 3 người khi đường băng catwalk khá nhỏ, chật hẹp khiến người xem sẽ “không xem được hết tất cả các bộ quần áo”.

{keywords}
Kỳ Duyên động viên tinh thần thí sinh trong đội mình.

 Nhờ sự góp ý của giám khảo Hoàng Ku, Kỳ Duyên đã điều chỉnh và ứng biến để cho phần trình diễn trở nên hợp lý và tương thích với sàn diễn hơn. Sự thay đổi này khắc phục được các nhược điểm của đội Kỳ Duyên khiến Hương Giang thúc giục Kỳ Duyên ngưng dặn dò và yêu cầu MC tuyên bố bắt đầu phần thi.

Phần nhạc nền catwalk của đội Kỳ Duyên có tiết tấu chậm hợp với đồ của nữ, nhưng lại gây ra nhiều cản trở cho các thí sinh nam khi cần sự mạnh mẽ và dứt khoát.  

{keywords}
Phần thi của thí sinh đôi HLV Hương Giang.

Nhà thiết kế Trần Hùng cùng ban giám khảo quyết định trao chiến thắng cho Hương Giang. Đội thua cuộc sẽ diễn ra buổi bỏ phiếu chọn ra 5 thí sinh thể hiện kém nhất đưa vào phòng loại trừ. Dù dặn dò các thí sinh không rơi nước mắt nhưng cả đội Kỳ Duyên không tránh khỏi khoảnh khắc chạnh lòng.

Hương Giang cho rằng đội mình chiến thắng vì có nhiều thí sinh mạnh. Để công bằng với team thua cuộc, HLV chiến thắng lựa chọn 2 thí sinh và nắm tay dẫn thẳng vào phòng loại trừ. Kết quả sẽ được công bố trong tập 4 của chương trình.

{keywords}
Hương Giang dắt tay hai thí sinh đội mình vào thẳng phòng loại trừ.

Diễn biến tập 3 khá nhạt nhoà khi chỉ tập trung ở một thử thách duy nhất. Chính vì thế, khán giả tập trung và rất chờ đợi kết quả ở tập 4 vàu- tình tiết gay cắn đặc biệt khi có sự xuất hiện của NTK Hà Duy - người từng có những mâu thuẫn và lên tiếng chỉ trích Hương Giang những vấn đề liên quan đến show diễn cá nhân mới đây.

Trước đó, khi được mời tham gia chương trình riêng của NTK Hà Duy, Hương Giang bị chính NTK trẻ Hà Nội lên tiếng chỉ trích khi thiếu ý thức và mắc bệnh ngôi sao khi không tự mình ra trình diễn cùng các người mẫu của chương trình. Sau đó, Hương Giang từng trần tình chia sẻ cô không có quá nhiều hiểu biết về giới thời trang, nhưng ở các chương trình cô tham gia đều có nhân viên nhắc nhở vị trí trình diễn của Ban tổ chức. Cô cho rằng mình sẽ cần tìm hiểu thêm về thời trang nhưng bảo lưu ý kiến sẽ giữ đúng và tôn trọng giá trị riêng của mình.

Trong nội dung trailer, Hương Giang thẳng thắn hỏi NTK về việc vedette của các show thời trang có cần có người hướng dẫn và hỗ trợ hay không, hay là vedette phải tự tìm vị trí trình diễn, NTK Hà Duy cho rằng dù là vedette thì đó cũng là vị trí trình diễn và cần phải theo chương trình từ đầu tới cuối. Sau khi nghe câu trả lời, Hương Giang thẳng thắn chốt lại "mãi mãi, chúng ta không thuộc về nhau".

Nguyễn Nam

Lâm Khánh Chi quát mắng ông xã kém cỏi trước mặt mẹ chồng

Lâm Khánh Chi quát mắng ông xã kém cỏi trước mặt mẹ chồng

Vốn là người nóng tính, Lâm Khánh Chi đã tỏ thái độ tức giận và không ngại quát mắng chồng vì cho rằng anh khiến đội thi không đạt được kết quả như mình mong muốn.

Lại Bắc Hải Đăng: Làm sếp VTV3, về nhà sợ vợ

Lại Bắc Hải Đăng: Làm sếp VTV3, về nhà sợ vợ

Mặc dù là 'người quyền lực' thứ 2 ở VTV3 sau MC Tạ Bích Loan nhưng nhà báo Lại Bắc Hải Đăng thừa nhận anh sợ cả vợ, cả con.

Sau ồn ào đá xéo, Hương Tràm công khai hát ca khúc của Chi Pu

Sau ồn ào đá xéo, Hương Tràm công khai hát ca khúc của Chi Pu

Sau những ồn ào “đá xéo” trong quá khứ, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai thể hiện một câu hát trong ca khúc nhiều tranh cãi của đồng nghiệp trên sóng truyền hình.