Tối 9/11, Kỳ Duyên bất ngờ khiến người hâm mộ bất ngờ bởi loại ảnh tình tứ cùng Minh Triệu. Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật, gần gũi khiến bộ ảnh không chỉ mang vẻ quyến rũ, nóng bỏng của cả hai mà còn "rất tình".

Trang phục đơn giản với tone màu chủ đạo tối màu, Kỳ Duyên đã có màn phối hợp rất ăn ý với Minh Triệu. Cô cho biết toàn thể ê-kíp chụp suốt từ 12h trưa đến 12 đêm.

Minh Triệu cũng chia sẻ: "Bộ ảnh ra đời vì các Quýt em cứ hỏi thăm nhiếp ảnh gia bao giờ chụp Triệu Duyên. Ai ngờ đâu ekip lại quá hào phóng chiều lòng các em không? Thương êkíp lắm vì mọi người đã bỏ ra thật nhiều tâm huyết khi thực hiện những hình ảnh này, sướng nhất các Quýt rồi nhé”.

Quýt là tên FC của Kỳ Duyên và Minh Triệu, luôn đồng hành ủng hộ cả hai suốt thời gian qua. Được biết, vì muốn dành tặng người hâm mộ món quà nhỏ, cả hai đã quyết định thực hiện bộ hình này, không ngần ngại chụp liên tục 12 giờ đồng hồ. Theo Kỳ Duyên và Minh Triệu, vẫn còn những hình ảnh mới đáng mong đợi sẽ được ra mắt khán giả trong vài ngày tới.

Trước đó, cặp đôi không ít lần vướng nghi vấn "trên mức tình bạn" khi thường xuyên đăng ảnh mặc đồ đôi, đi du lịch và dành những lời yêu thương cho nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Kỳ Duyên và Minh Triệu cho rằng bản thân cần chấp nhận cũng như không cần lên tiếng đính chính lại tin đồn này.

Cặp đôi cho biết, chính những điểm tương đồng trong cách ăn mặc, tính cách và suy nghĩ đã khiến họ tìm được sự gắn kết và tạo nên một tình bạn khăng khít như hiện tại. Trong chương trình Chị em chúng mình trước đây, Minh Triệu từng chia sẻ khi mới quen biết, Kỳ Duyên chưa trưởng thành, suy nghĩ chưa tích cực. Cô đã kiên nhẫn bên cạnh để giúp bạn thân lạc quan hơn. Sự thay đổi tích cực của Kỳ Duyên là niềm tự hào của Minh Triệu.

Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, trở thành cặp đôi được khán giả ủng hộ. Cả hai còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào khi ở bên nhau. Không chỉ đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, cả hai còn thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện, chương trình, thảm đỏ, gây chú ý với báo chí và người hâm mộ. Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên và Minh Triệu tạo dáng quyến rũ cùng nhau. Nhưng cử chỉ thân mật của cả hai sao nữ lại khiến người hâm mộ phải đỏ mặt vì "quá tình".

Thu Vũ

Photo: Milor Trần

Bị chê béo trên truyền hình, Kỳ Duyên quyết tâm giảm cân kỳ công

Bị chê béo trên truyền hình, Kỳ Duyên quyết tâm giảm cân kỳ công

Không cần nhịn ăn hay dùng các biện pháp ép cân gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, cách giữ vóc dáng thon gọn của Kỳ Duyên tưởng khó nhưng lại vô cùng đơn giản và khoa học.