Minh Triệu - Kỳ Duyên suốt thời gian qua đồng hành liên tục với nhau không chỉ ở các sự kiện, hai mỹ nhân còn liên tục diện đồ đôi, cùng đi du lịch và dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào. Trước lời đồn đoán trên cả hai không lên tiếng phủ nhận hay đính chính, ngược lại họ còn cảm thấy thú vị.

{keywords}

Thời gian gần đây, cả hai cùng đăng những tấm hình sexy lên mạng xã hội. Cả hai vui vẻ khi tận hưởng những chuyến du lịch cùng nhau. Hai cô nàng chân dài cùng khoe dáng trong bộ bikini nóng bỏng mắt. Với lợi thế chiều cao cùng thân hình thon gọn, Kỳ Duyên - Minh Triệu thường chọn mẫu bikini nhỏ xíu để khoe trọn cơ thể.

Sau khi hết nhiệm kỳ của "Hoa hậu Việt Nam 2014", Kỳ Duyên xây dựng hình tượng của một chân dài sexy, hiện đại mọi lúc và mọi nơi. Kỳ Duyên cho biết cô đã tập luyện, có chế độ ăn uống hợp lý và giảm 10kg sau 45 ngày. Hiện tại, vóc dáng của nàng Hậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Minh Triệu vốn là người mẫu có hình thể săn chắc, đôi chân dài và vẫn luôn là chân dài sexy, nóng bỏng của Vbiz. Vậy nên việc cô thường xuyên diện bikini là điều không quá xa lạ.

Có thể nói Minh Triệu và Kỳ Duyên đang là cặp bạn thân gợi cảm, nóng bỏng nhất của showbiz Việt.

{keywords}
{keywords}

Xem clip Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng nhau tập thể thao:

T.K

3 mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 nhờ dao kéo bốc lửa nhất

3 mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 nhờ dao kéo bốc lửa nhất

Kỳ Duyên, Quỳnh Nga, Jun Vũ được biết đến là các mỹ nhân sở hữu vòng 1 chỉnh sửa quyến rũ nhất showbiz Việt.