- Việc đăng quang Miss Universe 2018 đã khiến Catriona Gray trở thành niềm tự hào của người dân Philippines và nhận được nhiều lời tán dương từ người hâm mộ.

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch?

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Sao Việt hân hoan khi H'Hen Niê lập kỳ tích vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

Sau hơn 2 tuần, Miss Universe 2018 đã chính thức khép lại với danh hiệu cao quý nhất thuộc về đại diện Philippines - Catriona Gray. Chiến thắng của Catriona Gray được nhiều khán giả đánh giá là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục bởi cô sở hữu nhan sắc lộng lẫy, khả năng catwalk ấn tượng cùng với nhiều tài lẻ.

Sau chiến thắng gần nhất năm 2016 thuộc về hoa hậu Pia Wurtzbach, việc Catriona Gray tiếp tục đăng quang trên đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới trở thành một niềm vinh dự lớn lao cho chính người dân Philippines và người hâm mộ của cô. Nhờ chiến thắng này, bảng xếp hạng người đẹp của Philippines cũng đang nằm ở vị trí đầu trên toàn thế giới.

{keywords}
Catriona Gray chiến thắng thuyết phục tại Miss Universe 2018.

Theo trang GMA, Phó tổng thống Philippines Leni Robredo đã gửi thư chúc mừng tới Catriona Gray ngay sau khi biết tin cô đăng quang. Bà chia sẻ:  “Tôi xin gửi tới tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray lời chúc mừng tuyệt vời nhất. Với trái tim ấm áp, cô ấy đã hoàn thành quá tốt nhiệm vụ của một nữ hoàng sắc đẹp. Catriona Gray mang tới thông điệp về hy vọng cho tất cả chúng ta. Cô ấy đã truyền cảm hứng cho chính tôi và các bạn".

Phó tổng thống Philippines khen ngợi Catriona Gray câu trả lời ứng xử truyền cảm hứng của tân Hoa hậu vì đã mang đến một động lực lớn lao cho những người khó khăn.

“Tôi mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Catriona Gray. Hy vọng cô sẽ làm tốt hơn nữa vai trò Hoa hậu Hoàn vũ, mang ánh sáng và thông điệp tích cực đến với thế giới”, bà Robredo khen ngợi tân Hoa hậu.

{keywords}
Câu trả lời truyền cảm hứng của tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 được phó tổng thống Philippines khen ngợi.

Trong phần thi ứng xử, người đẹp 24 tuổi đã được hỏi về bài học quan trọng nhất đã từng được học trong cuộc sống và sẽ áp dụng nó như thế nào với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ. 

Là thí sinh trả lời đầu tiên nhưng đại diện Philippines không hề tỏ ra lo lắng hay áp lực trước MC Steve Harvey. Cô tự tin: "Tôi đã làm việc rất nhiều ở khu ổ chuột ở Manila. Cuộc sống ở đó rất nghèo và đầy đau khổ. Tôi luôn tự nhủ với bản thân hãy tìm ra vẻ đẹp riêng của nó. Nhìn vào vẻ đẹp của từng khuôn mặt trẻ em nơi ấy và cảm thấy biết ơn.

Và tôi đã sử dụng điều này trong cuộc thi Miss Universe, để nhìn thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh, để có thể đánh giá được nơi nào đang cần giúp đỡ, nơi nào tôi có thể đứng lên đòi quyền lợi cho họ với tư cách là người phát ngôn. Tôi cũng nghĩ rằng nếu như tôi có thể dạy mọi người biết cách biết ơn, chúng ta có thể có một thế giới tuyệt vời, nơi sự tiêu cực không thể phát triển cũng như lây lan và trẻ em sẽ luôn có nụ cười nở trên môi".

Câu trả lời đầy tự tin và thực sự ý nghĩa của người đẹp nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của hàng triệu khán giả. Đây cũng chính là một yếu tố quan trọng giúp Catriona Gray chạm tay tới chiếc vương miện cao quý. 

{keywords}
Với chiến thắng của Catriona Gray, Philippines hiện đang đứng đầu trên bàng xếp hạng các người đẹp trên toàn thế giới.

Tân Hoa hậu hoàn vũ 2018 - Catriona Gray sinh ngày 6/1/1994 tại Queensland, Australia, trong gia đình có bố người Australia, mẹ Philippines. Từ nhỏ, cô đã tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, múa, hát... Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Catriona Gray còn từng tốt nghiệp Đại học Âm nhạc Berklee ở Boston với tấm bằng Thạc sĩ ngành nhạc lý.

Người đẹp cao 1,78 m từng là ứng viên hàng đầu cho ngôi Hoa hậu Thế giới 2016 nhưng cuối cùng chỉ vào Top 5.

T.K

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Hoa hậu H'Hen Niê được chọn vào top 5 - thành tích chưa đại diện Việt Nam nào đạt được. Hoa hậu Philippines là người chiến thắng chung cuộc.

Người yêu 6 múi điển trai, nổi tiếng của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Người yêu 6 múi điển trai, nổi tiếng của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, tân Hoa hậu hoàn vũ 2018 còn được chú ý bởi mối tình ngọt ngào 6 năm với nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Philippines - Clint Bondad.