- Tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray được Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte chào đón tại cung điện Malacanang ở Manila hôm 20/12.

H’Hen Nie tiết lộ hậu trường chưa từng biết về Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được Phó tổng thống Philippines khen ngợi

{keywords}
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan, Catriona Gray được tỷ phú Philippines Chavit Singson đón từ Thái Lan về nước vào chiều 19/12. Sau đó, chiều 20/12, cô có cuộc gặp gỡ với Tổng thống Rodrigo Duterte tại Manila.
{keywords}
Họ đã có cuộc trò chuyện vui vẻ. Tổng thống Philippines đã tặng hoa và gửi lời cảm ơn tới Catriona Gray vì những gì cô mang lại cho đất nước.
{keywords}
"Mọi người tự hào vì chiến thắng của cô", Tổng thống Rodrigo Duterte chia sẻ trong buổi gặp gỡ.
{keywords}
Catriona Gray là người đẹp thứ 4 của Philippines giành vương miện trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ.
{keywords}
Sau chiến thắng, cô sẽ tới New York - trụ sở của tổ chức HHHV để đảm nhiệm vai trò mới và quay trở lại quê nhà vào đầu năm 2019.

 

{keywords}
Catriona Gray mang hai dòng máu Philippines và Australia. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô đã quyết tâm quay về quê mẹ để phát triển sự nghiệp.
{keywords}
Catriona làm người mẫu, MC trước khi trở thành nữ hoàng sắc đẹp Philippines. Cô cũng đã có rất nhiều đóng góp trong các hoạt động từ thiện và từng vào đến Top 5 Miss World 2016.

Hà Lan

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Hoa hậu H'Hen Niê được chọn vào top 5 - thành tích chưa đại diện Việt Nam nào đạt được. Hoa hậu Philippines là người chiến thắng chung cuộc.

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch?

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch?

Phần phiên dịch cho câu trả lời của H'Hen Niê đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và cho rằng đây chính là nguyên nhân đã khiến người đẹp không thể lọt top 3 tại Miss Universe năm nay.