Nghệ sĩ Chí Tài lấy giày ném MC Quyền Linh vì không được giới thiệu ra sân khấu:

Trong tập 14 của chương trình Ca sĩ bí ẩn, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên về chung đội cùng hai khách mời điển trai là người mẫu Quang Đại và diễn viên Tuấn Trần. Bước ra sân khấu, MC Kỳ Duyên liền thể hiện ngay màn trình diễn catwalk cùng với 2 anh chàng đội mình khiến MC Quyền Linh không tiếc khen ngợi.

Khi MC Quyền Linh đặt câu hỏi: "Hôm nay, Kỳ Duyên tìm đâu ra được hai chàng trai đẹp vậy?", nữ MC hóm hỉnh trả lời: "Dạ, cái này do phước phần của em ạ. Do BTC giao cho em, chứ thật ra em đâu muốn đứng bên cạnh trai đẹp. Tại vì đứng như vậy là chìm sắc đẹp của mình".

{keywords}
MC Quyền Linh liên tục khen ngợi 2 chàng trai của đội MC Kỳ Duyên.

Không chỉ riêng Kỳ Duyên mà MC Quyền Linh cũng phải né sang một bên để dẫn dắt chương trình vì sợ bị "dìm" khi đứng cạnh 2 người chàng trai có chiều cao khủng 1,86m và 1,87m.

Sau khi giới thiệu các khách mời, Quyền Linh liền quyết định mời đội của Kỳ Duyên về chỗ và bắt đầu vào chương trình mà không cần đội còn lại. Ngay vừa dứt câu, Quyền Linh liền bị nghệ sĩ Chí Tài dùng giày ném vào người không thương tiếc vì không được giới thiệu. Lúc này, mọi người đang có mặt trên sân khấu đều tỏ ra bất ngờ và sửng sốt.

{keywords}
Nghệ sĩ Chí Tài lấy giày ném MC Quyền Linh vì bị lãng quên, không được giới thiệu ra sân khấu.

Ngay sau đó, hai nghệ sĩ Việt Hương và Ngọc Sơn phải vội vàng tiến ra sân khấu để can ngăn Chí Tái. Khi bị Chí Tài chất vấn lý do không giới thiệu 3 nghệ sĩ gạo cội, nam MC nói: "Thôi để mấy người nhỏ nhỏ chơi đi, mấy người lớn để chương trình sau mà chơi".

Không những vậy, MC Quyền Linh còn hài hước ví Quang Đại và Tuấn Trần là "hot boy" còn Ngọc Sơn và Chí Tài là "hot dog".

Không để mình bị thua thiệt khi bị gọi là đội hình "luống tuổi", Việt Hương liền bắt Quang Đại và Tuấn Trần tiết lộ cả 2 đều là “người yêu thanh xuân” của mình, khiến trường quay bật cười nghiêng ngả.

{keywords}
Các nghệ sĩ tung hứng ăn ý, tạo tiếng cười cho khán giả.

Bên cạnh đó, Việt Hương còn an ủi luôn 2 đồng chí “luống tuổi” của mình khi khẳng định “đội Kỳ Duyên trẻ đẹp thôi chứ kinh nghiệm làm sao bằng bên này”. Để minh chứng cho lời nói ấy, bộ đôi Việt Hương – Chí Tài còn hào hứng nhập vai, thể hiện lại bài hát “Quân vương và thiếp” nổi tiếng một thời.

Sự tung hứng ăn ý của các nghệ sĩ khiến người xem thêm phần thích thú. Và đương nhiên, việc Chí Tài lấy giày ném MC Quyền Linh cũng chỉ là hành động vui đùa, nhằm tạo tiếng cười cho khán giả.

Lưu Hằng

'Hari Won và Trường Giang là MC dễ thương nhất trên đời'

'Hari Won và Trường Giang là MC dễ thương nhất trên đời'

 - Trong lúc giới thiệu mở màn chương trình Nhanh như chớp, Hari Won đã nói vui rằng: "MC dễ thương nhất trên đời là Trường Giang và Hari Won".