Tròn 1 tuần sau khi chính thức tập luyện Táo Quân 2021 với cường độ cao trong cái giá rét của Hà Nội, nhiều nghệ sĩ đã tỏ ra thấm mệt. Trong khi Vân Dung luôn chia sẻ những bức hình hậu trường tươi rói thì Chí Trung mới chia sẻ bức hình chụp trộm NSND Công Lý ngủ say sưa giữa buổi tập do phải diễn liên tiếp 15 tiếng mà không nghỉ. Nhiều fan xót xa và mong các nghệ sĩ sẽ giữ sức khỏe tốt để cống hiến cho khán giả một chương trình hấp dẫn vào đêm 30 Tết. 

{keywords}

Dù tập luyện với cường độ cao nhưng các nghệ sĩ vẫn tươi cười trước ống kính

Năm nay gần như không có xáo trộn nhiều trong bảng phân vai các nhân vật chủ chốt. Quốc Khánh - vai Ngọc Hoàng, Xuân Bắc (Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Tự Long (Táo Xã hội), Chí Trung (Táo Giáo dục) và Vân Dung lần thứ 6 sẽ sắm vai Táo Y Tế với format các Táo các lĩnh vực vào chầu để báo cáo Ngọc Hoàng tình hình lĩnh vực mình phụ trách trong năm qua. 

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung thì kịch bản của Tao Quân 2021 rất dày, lên tới cả trăm trang. Được biết kịch bản sẽ liên tục được thay đổi và từ nay tới buổi ghi hình. Cuối năm, các nghệ sĩ đều bận rộn với các công việc riêng nhưng như tiết lộ của Vân Dung, tất cả các nghệ sĩ đều ưu tiên lịch tập Táo Quân. Nhiều năm nay, các buổi tập đều diễn ra từ tối muộn đến sáng để có thể tập hợp đầy đủ các thành phần. 

Bên cạnh các gương mặt chủ chốt, Táo Quân tiếp tục có sự tham gia của những nghệ sĩ trẻ như Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam, Dũng Hớn... Đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiếp tục đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn Táo Quân 2021. 


Trích đoạn Táo Quân 2019

Mỹ Anh 

Chí Trung ngầm xác nhận Quốc Khánh sẽ tham gia Táo Quân 2021

Chí Trung ngầm xác nhận Quốc Khánh sẽ tham gia Táo Quân 2021

Cách đây ít phút, nghệ sĩ Chí Trung hé lộ bảng phân vai các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2021, đứng đầu bảng là Quốc Khánh.