- Hóa thân cố NSND Thanh Tòng, Đỗ Phú Quí lấy nước mắt khán giả và ban giám khảo với màn trình diễn đầy xúc động trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Tiết mục hóa thân NSND Thanh Tòng của Đỗ Phú Quí:

 

{keywords}
Tập 11 của Gương mặt thân quen lên sóng vào tối 18/8 đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả qua phần dự thi của Hùng Thuận, Hà Thu, Đỗ Phú Quí, Kim Thành, Anh Tú và Duy Khánh. Ngồi trên ghế ban giám khảo vẫn là Kim Oanh, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh.

 

{keywords}
Tiết mục gây ấn tượng nhất trong đêm thi thứ 11 đến từ Đỗ Phú Quí khi hóa thân cố NSND Thanh Tòng. Đây là lần thứ 2 Đỗ Phú Quí trải nghiệm ở loại hình nghệ thuật cải lương sau khi giả nghệ sĩ Lê Giang. Để chuẩn bị cho tiết mục này anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của nghệ sĩ Bạch Long. Với sự trợ diễn của 2 nghệ sĩ Bạch Luân và Bạch Vân Thanh, Đỗ Phú Quí thể hiện trích đoạn “Phàn Định Công để cờ”.

 

{keywords}
Bước ra sân khấu trong bộ trang phục lộng lẫy toát lên vẻ uy nghiêm oai hùng của một vị tướng, nam thí sinh khiến khán giả nổi da gà qua phần diễn xuất quá giống từ cách vuốt râu, đảo mắt cho đến từng cử chỉ đưa tay. Kết thúc tiết mục, Đỗ Phú Quí không ngừng khóc vì vẫn sống trong nội tâm nhân vật.

 

{keywords}
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự cảm phục: “Em khóc là đúng, anh còn khóc đây này. Một nhân vật và loại hình nghệ thuật rất khó thể hiện, anh thấy em nghiên cứu rất kỹ. Từng ánh mắt bờ môi, cơ mặt, ngón tay run rẩy hay những điểm đặc biệt của chú Tòng em đều làm giống hệt”.

 

{keywords}
Còn Kim Oanh hạnh phúc vì Đỗ Phú Quí đã mang đến một tiết mục tuyệt vời. Nữ diễn viên khen thí sinh ngày càng có sự tiến bộ. Kim Oanh xúc động nói: “Một tiết mục cải lương đã động vào trái tim chị, cám ơn em”. Trong khi đó, Quang Linh xin phép không nhận xét mà sẽ thể hiện bằng số điểm dành cho thí sinh. Anh dành thời gian cho Đỗ Phú Quí chia sẻ tiết mục vừa rồi.

 

{keywords}
Đỗ Phú Quí nghẹn ngào cảm ơn nghệ sĩ Bạch Long và những người đã hỗ trợ anh trong tiết mục, qua đây nam ca sĩ mong muốn các bạn trẻ sẽ tiếp cận nhiều hơn đến những loại hình truyền thống đang dần bị mai một.

 

{keywords}
Với tiết mục chinh phục hoàn toàn ban giám khảo, Đỗ Phú Quí nhận được điểm tuyệt đối là 36 điểm trong đêm thi thứ 11 và giành giải nhất tuần.


Vân Anh

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Quang Linh từng bế Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Quang Linh từng bế Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ

Sau màn hóa thân Hồ Ngọc Hà của Duy Khánh và Kim Thành, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Quang Linh từng bế Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ.

Đàm Vĩnh Hưng ‘nổi da gà’ trước bản sao NSƯT Ngọc Huyền

Đàm Vĩnh Hưng ‘nổi da gà’ trước bản sao NSƯT Ngọc Huyền

Đàm Vĩnh Hưng tấm tắc khen ngợi màn hóa thân xuất sắc hình tượng NSƯT Ngọc Huyền của Kim Thành. Nam ca sĩ bày tỏ mình nhiều lần ‘nổi da gà’ và chỉ mong tiết mục kết thúc để đứng dậy vỗ tay chúc mừng thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Hóa thân Minh Thuận, Hùng Thuận chinh phục cả 3 giám khảo với tiết mục trình diễn làm sân khấu “bùng nổ”. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú khi nhún nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Giả giọng NSND Trần Hiếu, Hùng Thuận khiến Đàm Vĩnh Hưng thán phục vì sự tinh tế trong tiết mục dự thi. Nam diễn viên nhận “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo.