Khương Ngọc, Đại Nghĩa thay phiên nhảy xuống hồ đẩy bè:

Tối 6/4, Khương NgọcVăn Mai Hương và vận động viên Trần Văn Thảo tham gia chương trình Cơ hội đổi đời để giúp đỡ gia đình bà Phạm Thị Khuyên (ngụ tại tỉnh Nghệ An).

{keywords}
Các khách mời sẽ giúp đỡ bà Phạm Thị Khuyên có số tiền để trả nợ và trang trải cuộc sống.

Bà Nguyễn Thị Khuyên đã 67 tuổi nhưng vẫn lao động tay chân để nuôi 4 cháu nội. Con dâu của bà Khuyên phát bệnh ung thư đã qua đời. Trong thời gian chữa chạy bệnh cho vợ, con trai bà Khuyên lo lắng nên đột quỵ. Bà Khuyên đơn độc nuôi các cháu ăn học bằng nghề làm đồng. “Bà em phải tiếp xúc với thuốc diệt cỏ thường xuyên nên chân bị sưng, các ngón chân bị co quắp”, cháu gái bà Khuyên kể.

Trước đây, con trai bà Khuyên vay tiền nóng 170 triệu đồng để chữa bệnh ung thư cho vợ, đến nay bà Khuyên chỉ trả được 30 triệu đồng. Trong khi đó, thu nhập hiện nay của gia đình bà chỉ vài chục nghìn đồng, bà Khuyên tâm sự: “Tôi chạy khắp nơi kiếm gạo nuôi cháu, cuộc sống rất khó khăn”.

“Hiện nay bà đã 67 tuổi. Em rất sợ nếu bà mất thì chúng em không còn người thân”, cháu gái bà Khuyên bộc bạch. Bao nhiêu vất vả đều do bà Khuyên gánh vác, bà có ước mơ rằng sẽ sống lâu để nuôi các cháu ăn học nên người.

Các khách mời đều cảm động trước hoàn cảnh éo le của bà Khuyên và hứa sẽ cố gắng mang về số tiền cao nhất để giúp đỡ người phụ nữ này. Ca sĩ Văn Mai Hương sẽ mở đầu cuộc chơi với thử thách ẩm thực cùng MC Đại Nghĩa.

{keywords}
Văn Mai Hương tham gia chương trình Cơ hội đổi đời với hy vọng mang về số tiền cao nhất.

Văn Mai Hương sẽ hát một bài về khoai lang sau đó đào khoai, luộc và nướng khoai cho người dân địa phương ăn thử. Cô nhanh chóng hát Lý đất giồng: “Trên đất trồng mình trồng khoai lang…” cho khán giả thưởng thức.

MC Đại Nghĩa hỏi Văn Mai Hương muốn kiếm được bao nhiêu tiền, nữ ca sĩ khiêm tốn trả lời 10 triệu đồng. May mắn thay, với mong muốn 10 triệu, cô chỉ cần đào 10 củ khoai là đạt yêu cầu. Với giúp sức của chủ vườn khoai lang và MC Đại Nghĩa, Văn Mai Hương đã vượt qua thử thách, mang về số tiền hơn 15 triệu đồng.

Trong khi đó, diễn viên Khương Ngọc khá lo lắng vì sợ không đủ sức khỏe tham gia thử thách thể lực. May mắn cho Khương Ngọc, anh sẽ thực hiện phần thi về sự khéo léo với 2 người dân địa phương mà anh thuyết phục được họ giúp đỡ.

Nam diễn viên sẽ chèo bè qua một hồ nước to để kéo 3 trái bóng về bờ với sự giúp đỡ của MC Đại Nghĩa. Trong lượt chèo đầu tiên, Khương Ngọc cảm thấy tốc độ bè quá chậm nên anh đã nhảy xuống hồ dùng sức đẩy bè đi.

{keywords}
Khương Ngọc bất chấp nhảy xuống hồ nước để đẩy bè đi nhanh hơn.

Trong lượt chèo tiếp theo, Đại Nghĩa xung phong bơi qua hồ kéo hai trái banh về phía chiếc bìa một đoạn. Sau đó, Khương Ngọc và Đại Nghĩa thay phiên nhau, một người chèo còn người kia nhảy xuống hồ dùng sức đẩy bè. Kết thúc thử thách, anh mang về số tiền hơn 14 triệu đồng. 

{keywords}
Đại Nghĩa nhảy xuống hồ kéo trái banh trong khi Khương Ngọc chèo bè.


Ngoài ra, vận động viên Trần Văn Thảo cũng xuất sắc hoàn thành thử thách thể lực, anh mang về số tiền hơn 18 triệu đồng. Cảm động trước tấm lòng của các khách mời, bà Khuyên không cầm được nước mắt và liên tục nói lời cảm ơn.

Ngọc Xuyến

Màn biểu diễn 'có một không hai' hát cùng khán giả của Đan Trường

Màn biểu diễn 'có một không hai' hát cùng khán giả của Đan Trường

Đan Trường và Nam Thư tham gia chương trình Cơ hội đổi đời để giúp gia đình nghèo xóa nợ. Trong chương trình, Việt Hương và Đan Trường đã nhớ lại những kỷ niệm khi cùng đi diễn với nhau lúc còn trẻ.