Trần Anh Huy làm thơ "thả thính" Midu:

{keywords}
Tập 29 của chương trình Nhanh như chớp mùa 2 là cuộc đối đầu của hai đội chơi: Midu - Phát La - Emma Nhất Khanh và Ốc Thanh Vân - Mai Phương - Xuân Nghị. Ba gương mặt đồng hành xuyên suốt chương trình là MC Trường Giang - Hari Won và "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy.

 

{keywords}
Như thường lệ, cứ mỗi lần có sự tham gia của Midu, Trần Anh Huy lại xuất hiện với một gương mặt đầy hứng khởi. Tưởng rằng ở số trước đó, Midu đã thẳng thừng chê Trần Anh Huy "thả thính" mình một cách rất vô duyên thì trong lần chạm mặt này, nam diễn viên sẽ không làm hành động này nữa. Thế nhưng, anh vẫn tiếp tục tìm cách lấy lòng người đẹp.

 

{keywords}
Khi thấy Midu mặc áo tím, "Quý ông tia chớp" liền nói: "Hôm nay Midu mặc áo tím, đúng là người mà anh tìm kiếm". Trái với những lần trước, diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đã dành lời khen cho nam diễn viên: "Trời ơi, hôm nay có duyên này. Bữa giờ quay, lần đầu thấy Huy duyên luôn á". Cô vừa dứt lời, MC Trường Giang liền trêu Trần Anh Huy: "Ba mùa rồi mà lần đầu tiên nói thấy có duyên".

 

{keywords}
Được đà lấn tới, Trần Anh Huy còn làm thơ tặng Midu, trong đó, mỗi chữ cái đầu câu khi ghép lại sẽ thành tên của nữ diễn viên. 

Phần thi của Midu và Mai Phương:

{keywords}
Trong tập này, Midu vẫn giữ vững phong độ của mình khi ở 2 vòng thi đều trả lời nhiều câu hỏi. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn gây tiếc nuối khi không thể chạm mốc 10 điểm.

 

{keywords}
Trái với đối thủ, Xuân Nghị lại có phần thi khá tệ khi chỉ ghi được 2 điểm. Trong quá trình thi, nam diễn viên thiếu tập trung khi nghe câu hỏi, dẫn đến việc không suy luận ra được đáp án. Trường Giang liền hài hước cho rằng việc Xuân Nghị mất tập trung là do mãi nghĩ đến Midu, bị vẻ ngoài xinh đẹp của cô "hớp hồn". Bởi trước đó, anh từng bị nam MC nhắc nhở vì nắm tay Midu quá lâu.

 

{keywords}
Ngoài Midu, Mai Phương cũng là người chơi có phần thi khá tốt trong tập này. Dù sức khỏe đang yếu do mắc bạo bệnh nhưng nữ diễn viên vẫn giữ bình tĩnh để vượt qua thử thách. Ở vòng thi đầu cô ghi được 7 điểm, còn vòng thi thứ 2 chỉ được 5 điểm.

Phần thi của Ốc Thanh Vân và Emma:

{keywords}
Khi biết đàn chị Ốc Thanh Vân ghi được 7 điểm, Emma tỏ ra khá lo lắng bởi cô không tự tin vào bản thân. Ở số trước đó, nữ ca sĩ cũng chỉ ghi được 4 điểm. Tuy nhiên, trong tập bán kết này, Emma lại gây bất ngờ cho mọi người khi ghi được 9 điểm. Chính cô cũng không thể ngờ mình lại trả lời đúng được nhiều câu như vậy. Thông qua sóng truyền hình, Emma cũng tự hào khoe thành tích này với bố mẹ.

 

{keywords}
Kết thúc vòng thi đối đầu, đội Midu đánh bại đội Ốc Thanh Vân với tỷ số 3-1. Bước vào vòng thi đặc biệt, đội Midu phải kể tên 20 đội bóng đã từng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Với 16/20 đáp án, đội của cô không vượt qua được thử thách và ra về với số tiền thưởng là 15 triệu đồng. Tuy nhiên, khán giả vẫn được gặp lại đội Midu ở vòng chung kết, được phát sóng vào tuần sau.

Lưu Hằng

Giảng viên ĐH Bách Khoa Hà Nội chính thức xin lỗi vì chê Trường Giang

Giảng viên ĐH Bách Khoa Hà Nội chính thức xin lỗi vì chê Trường Giang

 - Trước những chỉ trích của dư luận, nữ giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội - Ánh Nga đã lên tiếng xin lỗi Trường Giang vì chê nam nghệ sĩ không đẹp, nói khó nghe khi tham gia chương trình Thách thức danh hài mùa 6.