- Huỳnh Lập, Cẩm Ly nức nở tâm sự chuyện quá bận rộn đến không thể dành thời gian ở bên cha mẹ.

Cẩm Ly-Huỳnh Lập rơi nước mắt khi nhắc về cha mẹ:

 

 {keywords}
Tập 8 Tuyệt đỉnh song ca nhí đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc trong không gian âm nhạc đầy màu sắc. Sau vòng hòa thanh, các chiến binh nhí bước vào vòng chinh phục 1. Ở vòng này, mỗi đội sẽ loại đi 2 cặp thí sinh và giữ lại 8 cặp để đi tiếp. Trong tập 8, các giọng ca nhí đến từ 3 đội đều có những tiết mục ấn tượng làm hài lòng khán giả và các vị HLV.

 

 {keywords}
Mở đầu chương trình là phần thi của “hai hạt thóc vàng” Thu Hằng – Trâm Anh đội Dương Triệu Vũ- Ốc Thanh Vân với ca khúc Em đi chùa hương – Bà rằn bà rí. Hai bé thể hiện sự đáng yêu, ngộ nghĩnh đến mức Cẩm Ly không giấu nổi sự phấn khích cuồng nhiệt, phải chạy lên hôn má Thu Hằng- Trâm Anh.

 

{keywords}
Ngọc Diệp – Hoài An đã làm khán phòng Tuyệt đỉnh song ca nhí như ngưng đọng vơi ca khúc Chiều xuân xa nhà. HLV Cẩm Ly – Huỳnh Lập xúc động và bật khóc ngay trên ghế nóng khi tâm sự về cha mẹ của mình. Huỳnh Lập cho biết bản thân kiềm chế cảm xúc giỏi nhưng nghe các bé hát bài này thì lặng người đi. Vốn dĩ là người luôn tạo ra tiếng cười cho khán giả, nhưng lúc này nam nghệ sĩ đã không giữ được cảm xúc và bật khóc trên ghế nóng.

 

{keywords}
Huỳnh Lập nói trong nước mắt “Lập xem hai bé hát và tự thấy bản thân mình đã không làm đúng với những gì mà mình đối với mẹ...Tối đêm hôm quay đường cạnh nhà tới 3-4 giờ sáng, quay xong rồi còn thấy ba mẹ ngồi ở đó coi mình quay. Kêu ba mẹ vô ngủ đi, thức khuya vậy ảnh hưởng sức khỏe lắm. Ba mẹ mới nói ngủ gì con, ở đây vui muốn chết nhưng mình biết thực sự là mệt lắm. Cho nên thấy bản thân không làm tròn nghĩa vụ gì hết. Nhiều khi đang quay mẹ gọi cũng không nghe được. Rất là cắn dứt là mình có lỗi với ba mẹ”. 

 

{keywords}
Cẩm Ly rưng rưng: "Ly thì không xa mẹ nhiều nhưng mình có gia đình rồi nên mười mấy năm mình không được ở bên mẹ trong thời khắc giao thừa. Trong khung cảnh giao thừa mình sống từ nhỏ nó quen rồi nên mình thèm được ở lại thời khắc đó lắm. Cho nên Lập nói Ly cũng rất hiểu tấm lòng cha mẹ. Đôi khi công việc buộc mình bôn ba mình không có nhớ. Những bài hát như vậy một lần nữa nhắc nhở mình đang bị cuống xoáy vào dòng đời thì đôi khi có khoảng dừng lại để nhớ về gia đình”.

 

{keywords}
Hai thành viên team Khả Như – Ngô Kiến Huy là Quỳnh Nhi và Tuấn Tú mang đến cảm xúc day dứt qua ca khúc Chị tôi. Hai bé vốn sở hữu giọng ca dày, sáng và đầy nội lực nên không khó lấy được những lời khen của dàn HLV. Tuy nhiên, Huỳnh Lập góp ý với đội Hỏa Tiễn, để có cảm xúc thì nên cho hai bé hóa thân thành nhân vật trong ca khúc. 

 

{keywords}
MC Nguyên Khang dí dỏm đề nghị Dương Triệu Vũ – Khả Như – Ngô Kiến Huy – Huỳnh Lập diễn lại tiết mục cho Quỳnh Nhi- Tuấn Tú. Trong khi Khả Như diện đầm lộng lẫy đi qua cầu khỉ thì Huỳnh Lập làm đứa em trai đi đón chị, còn Dương Triệu Vũ làm anh kỹ sư đi xây cầu có mối tình ngắn ngủi với Khả Như. 

 

{keywords}
Màn hóa thân hài hước của dàn HLV khiến khán giả cười không ngớt. Cuối cùng, tiết mục chốt hạ bằng cú té cầu “có một không hai” của Huỳnh Lập ở trên sân khấu. Anh chàng khiến các HLV và khán giả vừa cười nghiêng ngả vừa cảm thấy thương vì “cú đáp” không hề nhẹ nhàng ấy.

 

{keywords}
Giọng ca cao vút cùng sự bè phối hợp lý của hai bé Phương Linh – Minh Anh như thổi làn gió mới cho 2 ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Hạ trắng – Cát bụi, khiến HLV Dương Triệu Vũ phải công nhận “hai bé tuy nhỏ nhưng có võ”. 

 

{keywords}
Còn Bích Ngọc và Ngọc Anh thể hiện mashup Rực rỡ tháng năm – Lạc trôi, hai hit gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Mỹ Tâm và Sơn Tùng MTP. Hai giọng ca nhí được HLV của mình dàn dựng một tiết mục mới lạ, hoành tráng tuy nhiên độ khó của cả hai ca khúc đã khiến Bích Ngọc – Ngọc Anh xử lý chênh phô. 

 

{keywords}
Cặp đôi Phi Long – Thiên Thanh đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân khuấy động sân khấu với ca khúc Uptown Funk – Chuyện nhỏ. Khả năng vũ đạo cùng chất giọng nội lực của cặp đôi lôi kéo các HLV lên trình diễn cùng. 

 

{keywords}
Tập 9 Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ là những tiết mục trình diễn của các chiến binh còn lại. 


Mai Hương

Cẩm Ly ngưỡng mộ 'kỳ quan thế giới' ở Tuyệt đỉnh song ca nhí

Cẩm Ly ngưỡng mộ 'kỳ quan thế giới' ở Tuyệt đỉnh song ca nhí

Vòng hòa thanh Tuyệt đỉnh song ca nhí mở màn với các phần trình diễn của đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập. 

Cẩm Ly bị DươngTriệu Vũ công khai 'bóc mẽ' tính cách thật

Cẩm Ly bị DươngTriệu Vũ công khai 'bóc mẽ' tính cách thật

Trong họp báo chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2, Cẩm Ly bị đàn em Dương Triệu Vũ 'bóc mẽ' tính cách thật, khiến không ít khán giả bất ngờ.

Trấn Thành, Cẩm Ly cảm phục chàng trai trẻ bị điếc và u não

Trấn Thành, Cẩm Ly cảm phục chàng trai trẻ bị điếc và u não

Không chỉ bị u não, chàng trai trẻ Tài Nam xuất hiện trong tập 3 "Hát mãi ước mơ" còn bị teo cơ, điếc tai, miệng méo. Tuy nhiên, Tài Nam luôn có một nghị lực sống phi thường, khiến cho Trấn Thành và Cẩm Ly phải rơi nước mắt.

Cẩm Ly cảm phục bác sĩ thi hát để giúp bé gái bị hoại tử tứ chi

Cẩm Ly cảm phục bác sĩ thi hát để giúp bé gái bị hoại tử tứ chi

Cẩm Ly thán phục bác sĩ từng bị nhồi máu cơ tim đến nỗi té cầu thang và bị ảnh hưởng của di chứng chấn thương cột sống, nhưng vẫn lạc quan đi thi để giúp bé gái mắc bệnh virus não Nhật Bản dẫn đến hoại tử tứ chi.

Bé gái phải cắt bỏ tứ chi làm Trấn Thành, Cẩm Ly phải khóc

Bé gái phải cắt bỏ tứ chi làm Trấn Thành, Cẩm Ly phải khóc

Trấn Thành và Cẩm Ly không cầm được nước mắt khi lắng nghe câu chuyện về bé gái bị hoại tử tứ chi vì viêm não Nhật Bản, trong tập 2 của chương trình "Hát mãi ước mơ".