hiệu trưởng lên tiếng về thông tin trường đặt 60 mâm tiệc chia tay lớp 9

Trường THCS Võ Thị Sáu.

Trưa 14/5, ông Phan Thành Trung, Hiệu trưởng Trường THCS Võ Thị Sáu (phường 3, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) khẳng định, thông tin nhà trường đặt 60 mâm cỗ làm tiệc chia tay học sinh lớp 9 là không đúng sự thật.

"Đây là một tin đồn thất thiệt, không đúng sự thật", ông Trung khẳng định đồng thời cho biết thêm: Sau khi làm việc với các giáo viên chủ nhiệm khối 9 để xác minh rõ vụ việc, nhà trường đã có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT TP Bạc Liêu xung quanh thông tin thất thiệt nói trên.

Khoảng 4 ngày trước, trên mạng xã hội Facebook tài khoản V.N. đã đăng tải nội dung: "Nghe nói trường Võ Thị Sáu, TP. Bạc Liêu vận động khối 9 mỗi phụ huynh 400k (400.000 đồng) để đặt 60 mâm cỗ của NH Em Nhỏ làm tiệc liên quan (liên hoan) chia tay?".

hiệu trưởng lên tiếng về thông tin trường đặt 60 mâm tiệc chia tay lớp 9

Nội dung chủ tài khoản V.N. đã đăng tải trên mạng xã hội Facebook. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi thông tin được đăng tải trên mạng đã thu hút nhiều lượt thích, bình luận.

Khi nhận được thông tin nêu trên, Phòng GD&ĐT TP Bạc Liêu đã đề nghị Trường THCS Võ Thị Sáu xác minh, làm rõ.

Sau đó, Ban Giám hiệu nhà trường đã mở cuộc họp với tất cả giáo viên chủ nhiệm của khối 9. Tại cuộc họp, các giáo viên cho biết không có việc như trên mạng xã hội Facebook đã đăng tải.

Những hình ảnh 'khác thường' của một hiệu trưởng

Những hình ảnh 'khác thường' của một hiệu trưởng

Mới đây, những bức ảnh chụp vội, có chất lượng không cao về một thầy hiệu trưởng trường tiểu học đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Theo www.baogiaothong.vn