Theo khảo sát, mức học phí của các chương trình đào tạo của các trường tư thục trong năm học 2021-2022 có thể lên tới 400 triệu đồng/năm học.

Trường Liên cấp Nguyễn Siêu

Hệ đào tạo theo chương trình Cambridge của Trường Liên cấp Nguyễn Siêu có mức phí từ 85 đến 160 triệu đồng mỗi năm tùy từng mô hình và khối lớp.

Cụ thể, từ lớp 8 đến lớp 10, mức học phí từ 85 đến 100 triệu đồng mỗi năm.

Lớp 11 và 12, mức học phí là 160 triệu đồng.  

{keywords}
 

Trường Liên cấp Newton

Hệ Cambridge (Anh) của trường là chương trình giáo dục của Bộ GD-ĐT Việt Nam kết hợp với chương trình Cambridge và được giảng dạy bằng Tiếng Anh. Học sinh sẽ được tổ chức thi và cấp chứng chỉ nếu đăng ký thi.

Còn với hệ Song ngữ (Mỹ) của trường, học sinh sẽ được học các môn gồm các môn theo chương trình của Bộ GD-ĐT Việt Nam và các môn của Bộ Giáo dục Mỹ bằng Tiếng Anh.

Mức học phí của 2 hệ đào tạo này cũng khác nhau, cụ thể như sau: 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Trường Liên cấp Việt – Úc Hà Nội

Mức học phí các khối lớp theo chương trình Cambridge của Trường Liên cấp Việt - Úc Hà Nội ở thời điểm năm học 2021-2022 như sau:

{keywords}
 

Trường Phổ thông liên cấp Olympia

Trường Phổ thông liên cấp Olympia triển khai chương trình đào tạo song bằng Mỹ từ lớp 9; học sinh học và lấy bằng Việt Nam và tú tài Mỹ.

{keywords}
 

Trường Phổ thông Song ngữ liên cấp Wellspring

Hệ song bằng của Trường Phổ thông Song ngữ liên cấp Wellspring là chương trình Mỹ với mức học phí như sau:

{keywords}
 

 Thanh Hùng

Hà Nội lý giải việc dừng tuyển sinh lớp 6 song bằng

Hà Nội lý giải việc dừng tuyển sinh lớp 6 song bằng

Chiều 23/4, Sở GD-ĐT đã có thông tin tới báo chí và dư luận về chuyện không tuyển mới học sinh theo chương trình đào tạo song bằng từ năm học 2021-2022.