Sau khi CDC Hải Dương thông báo kết quả bệnh nhân Đ.N.Đ, trú tại Cẩm Giàng dương tính với Covid-19, địa phương đã lấy mẫu xét nghiệp với người thân trong gia đình của bệnh nhân này.

Kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy cháu Đ.G.B, SN 2011, học sinh lớp 4D Trường Tiểu học Lai Cách có kết quả dương tính. Cháu B. là con của bệnh nhân 1851.

Ngay trong đêm qua và sáng nay, hơn 100 học sinh khối lớp 4 của trường đã được di chuyển tới cách ly tại Trường Tiểu học thị trấn Lai Cách.

Tỉnh Hải Dương cũng đã yêu cầu ngành giáo dục, ngành y tế và các cấp hội chăm lo sức khoẻ, tinh thần cho các cháu nhỏ khi đi cách ly.

Ban Chỉ đạo chống dịch của huyện Cẩm Giàng cũng đã ra thông báo khẩn tìm những người đã đến lớp 4D, Trường Tiểu học Lai Cách trong thời gian từ ngày 10 đến 28/1. 

Nguyễn Thu Hằng

Bên trong khu cách ly của học sinh Hải Dương

Bên trong khu cách ly của học sinh Hải Dương

10 giờ đêm 30/1, thầy Lưu Thành Đạt, Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Ninh (Kinh Môn, Hải Dương) cùng 31 học trò được đưa đến khu cách ly tập trung.

Dòng tin nhắn cảm động trong khu cách ly của học trò Hà Nội

Dòng tin nhắn cảm động trong khu cách ly của học trò Hà Nội

Dù chỉ thuộc diện F2, song nữ hiệu trưởng và tất cả các thành viên ban giám hiệu hiện đang sinh hoạt ngay tại trường, sát với khu cách ly tập trung để tiện quan tâm, hỗ trợ giáo viên, phụ huynh và học trò.