Theo đó, tại buổi lễ, nhà trường công bố nghị quyết bổ nhiệm lại PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan và PGS.TS Đỗ Minh Thành giữ chức vụ Phó hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại.

Cùng đó, Trường ĐH Thương mại cũng công bố quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt (sinh năm 1980), Trưởng phòng Quản lý khoa học giữ chức vụ Phó hiệu trưởng trường này, thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

{keywords}
Ông Bùi Hữu Đức, Chủ tịch Hội đồng trường và ông Nguyễn Hoàng, Hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại trao các quyết định bổ nhiệm cho 3 phó hiệu trưởng.

Như vậy đến nay, ngoài Hiệu trưởng Nguyễn Hoàng, Trường ĐH Thương mại có 3 phó hiệu trưởng gồm các ông Đỗ Minh Thành, ông Nguyễn Hoàng Việt và bà Nguyễn Thị Bích Loan.

Cũng tại buổi lễ, Trường ĐH Thương mại đã công bố quyết định bổ nhiệm chức danh phó giáo sư năm 2021 đối với 3 cán bộ giảng viên.

Theo đó, bổ nhiệm chức danh phó giáo sư ngành kinh tế với bà Nguyễn Thị Thanh Phương (Phó Viện trưởng Viện Hợp tác quốc tế); ông Trần Văn Trang (Trưởng bộ môn Quản trị tác nghiệp kinh doanh, khoa Quản trị kinh doanh); ông Phạm Tuấn Anh (Trưởng bộ môn Quản trị tài chính, khoa Tài chính ngân hàng).

{keywords}
Ban giám hiệu Trường ĐH Thương mại trao quyết định bổ nhiệm chức danh phó giáo sư cho 3 cán bộ giảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hoàng, Hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại cho rằng việc phát triển của một trường đại học phụ thuộc vào đội ngũ giảng viên, đặc biệt là đội ngũ giảng viên có trình độ cao. Do đó, ông kỳ vọng việc thêm các phó giáo sư sẽ là sự bổ sung trí tuệ, tâm huyết, đam mê nghiên cứu khoa học, có nhiều đóng góp cho tri thức nhân loại và cho việc dạy học, phát triển của nhà trường.

{keywords}
PGS.TS Nguyễn Hoàng, Hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại.

“Không phải ai khác, chính các giáo sư, phó giáo sư là những nhân tố quan trọng quyết định chất lượng và danh tiếng của nhà trường. Một trường đại học muốn hoạt động, tổ chức tốt nhất thì cấp thiết phải có một đội ngũ nhà giáo ưu tú để có thể dẫn dắt các giảng viên trẻ, các nhà khoa học trẻ cũng như các sinh viên. Đội ngũ này là tài sản quý giá của nền giáo dục nói chung và của trường đại học nói riêng”, ông Hoàng nói.

Thanh Hùng

PGS.TS Nguyễn Hoàng làm hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại

PGS.TS Nguyễn Hoàng làm hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại

Chiều 25/2, Trường ĐH Thương mại tổ chức lễ công bố quyết định công nhận hiệu trưởng nhiệm kỳ 2020-2025 đối với PGS.TS Nguyễn Hoàng.