Trưa ngày 25/3, Ban giám hiệu các Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM và Trường ĐH Công nghệ TP.HCM có quyết định tiếp tục cho học viên, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 3/5 để tránh dịch Covid-19. 

Cùng với quyết định cho nghỉ học, kế hoạch đào tạo năm học 2019-2020 của các trường cũng được thay đổi.

Theo đó, kế hoạch đào tạo học kỳ II của Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM bắt đầu từ ngày 4/5 - 5/9. Kế hoạch đào tạo  học kỳ II của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM sẽ bắt đầu từ ngày 4/5- 27/9.

Các trường đào tạo tất cả các môn học với đầy đủ khối lượng giảng dạy trên lớp theo đúng chương trình để đảm bảo chất lượng dạy học cho học viên, sinh viên.

{keywords}
Đo thân nhiệt ở KTX ĐH Quốc gia TP.HCM (Ảnh: Hoàng Nam)

Cũng theo thông báo của nhà trường, nếu tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp và kéo dài, nhà trường sẽ tiếp tục có phương án phù hợp để dời kế hoạch học kỳ II, đồng thời giữ vững nguyên tắc đảm bảo chất lượng và khối lượng giảng dạy theo đúng chương trình đào tạo cho học viên và sinh viên.

Hiện Trường ĐH Công nghệ TP.HCM có khoảng 25.000 sinh viên; Trường ĐH Kinh tế - Tài chính có hơn 8.000 sinh viên.

Trong thời gian nghỉ học, toàn trường được yêu cầu nghiêm túc thực hiện theo đúng các hướng dẫn và khuyến cáo của Chính phủ, Bộ Y tế về việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Đối với thầy cô tham gia làm việc tại trường được khuyến cáo đeo khẩu trang trong khi làm việc.

Nhà trường bố trí đo thân nhiệt hàng ngày, tiến hành vệ sinh, khử khuẩn thường nhật tòa nhà và các biện pháp vệ sinh phòng ngừa khác. 

Lê Huyền

Hai giáo viên TP.HCM mắc Covid-19, trường cho toàn bộ nhân viên làm việc tại nhà

Hai giáo viên TP.HCM mắc Covid-19, trường cho toàn bộ nhân viên làm việc tại nhà

- Có hai giáo viên mắc Covid-19 nên một trường học ở TP.HCM cho toàn bộ nhân viên làm việc tại, nhà đồng thời yêu cầu những người đã tiếp xúc tự cách ly tại nhà.