Chương trình ký kết với mục đích bổ sung được các kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên, giúp sinh viên trang bị các kiến thức phù hợp với thực tiễn, sẵn sàng làm việc trong môi trường tiêu chuẩn 5 sao ngay sau khi ra trường, và có cơ hội được tuyển dụng vào Vinpearl.

{keywords}

Ký kết hợp tác đào tạo thực nghiệm ngành Du lịch theo tiêu chuẩn 5 sao

Hai bên sẽ phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo thực hành tại các doanh nghiệp hoạt động ngành Du lịch trong phạm vi cả nước để nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm cho sinh viên.

Ngoài ra, hai bên hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên như Tư vấn hướng nghiệp, Chương trình Tour tham quan thực tế nghề nghiệp, Chương trình học bổng, CLB thực tập sinh du lịch...

Công ty Cổ phần Vinpearl sẽ hỗ trợ sinh viên đến cơ sở trong cả nước để thực tập miễn phí theo đúng quy định của hai bên về thời gian, địa điểm, nội dung, quy chế. Đồng thời, cung cấp nhu cầu tuyển dụng và tiêu chuẩn đầu vào chi tiết cho Trường CĐ Công nghệ Bách khoa Hà Nội và cam kết cơ hội việc làm cho sinh viên khi đạt yêu cầu tuyển dụng của công ty hằng năm.

Ngoài ra, 2 bên cùng tạo môi trường cho sinh viên có các điều kiện trao đổi kinh nghiệm, tham quan, tìm hiểu môi trường doanh nghiệp, nhận thức rõ các nhu cầu, thách thức về công việc, từ đó có định hướng, lựa chọn đúng đắn cho sự phát triển kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của mình.

Trường Giang

Khai giảng trường cao đẳng có 1.200 du học sinh

Khai giảng trường cao đẳng có 1.200 du học sinh

Hiện Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có 12 ngành đào tạo hệ cao đẳng, nhiều ngành hệ trung cấp và sơ cấp nghề.