Sáng nay, 5/10, Trường ĐH ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tổ chức lễ khai giảng năm học mới cùng 57 năm thành lập trường. Trong số hàng chục khách quý được trường trân trọng giới thiệu có Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy.

Lễ khai giảng diễn ra lúc 8h30 với các tiết mục văn nghệ, nhưng trước đó là 30 phút đón khách (8h). Sau phần lễ, người dẫn chương trình giới thiệu các vị khách tham dự. Vị nào được giới thiệu cũng có mặt đứng dậy vẫy chào và nhận được màn chào đón nồng nhiệt.

{keywords}
Phút cuối thì Hoa hậu Tiểu Vy cũng có mặt (Ảnh: Trường cung cấp)

Tới Hoa hậu Trần Tiểu Vy, toàn hội trường ngước lên chờ đón nhưng cô không xuất hiện. Được giới thiệu nhưng không có mặt khiến nhiều vị khách và sinh viên "cười ồ". Theo lịch lễ khai giảng sẽ có sự tham dự của Tiểu Vy. Sau đó cô đại diện sinh viên để cảm ơn các nhà tài trợ.

Trần Tiểu Vy đăng quang hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa đỗ ngành Quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế của Trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật. Giành vương miện, Tiểu Vy cũng được nhà trường học bổng 500 triệu đồng.

Việc cấp học bổng cho Tiểu Vy lúc đó gây ra tranh cãi nhưng được xem là hình thức gián tiếp đồng hành cùng cô trong các hoạt động cộng đồng ở cương vị mới. Khi đăng quang cô cũng nói sẽ ưu tiên việc học tại trường, muốn nhanh chóng quay lại cuộc sống bình thường, được đi học.

{keywords}
Kịp nhận danh hiệu đại sứ (Ảnh: Trường cung cấp)

Tiểu Vy là hoa hậu nhưng là một sinh viên của trường việc cô được giới thiệu trang trọng là khách dự lễ khai giảng thể hiện sự ưu ái đặc biệt. 

Dù thức dậy từ rất sớm, chuẩn bị trang điểm và trang phục áo dài được là ủi kĩ càng nhưng khi chuẩn bị ra khỏi nhà thì cửa lại bị kẹt khoá, do đó Tiểu Vy phải gấp rút kêu thợ đến sửa chữa.

Bên cạnh đó, được biết quản lý của Hoa hậu Tiểu Vy cũng liên tục cập nhật tình hình với phía nhà trường và đã gửi lời xin lỗi vì sự cố ngoài ý muốn.

Rất may Tiểu Vy đã kịp thời xuất hiện ở phần công bố Đại sứ của chương trình và Lễ cắt băng khánh thành công viên mới của Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật. Thầy cô và các bí thư Đoàn trường đã rất thông cảm cho sự cố đáng tiếc mà Hoa hậu Tiểu Vy gặp phải.

Lê Huyền

Hình ảnh trong trẻo chia tay tuổi sinh viên của Á hậu Bùi Phương Nga

Hình ảnh trong trẻo chia tay tuổi sinh viên của Á hậu Bùi Phương Nga

 - Rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống, Á hậu Bùi Phương Nga đã lưu lại những khoảnh khắc tươi đẹp cùng bạn bè để chia tay tuổi sinh viên dưới mái trường Kinh tế quốc dân.