Một cửa hàng sang trọng ở Mỹ bất ngờ bày bán đôi giày rách nát với giá khoảng 13,5 triệu đồng Việt Nam khiến nhiều người sửng sốt.

Hãng thời trang Barneys New York mới đây cho ra mắt sản phẩm giày phong cách rách nát với giá "khủng" 450 bảng Anh (tương đương gần 13,5 triệu đồng). Đây là chuỗi cửa hàng từng có nhiều dòng sản phẩm cao cấp mà ca sĩ nổi tiếng Jay Z và Justin Bierber đóng quảng cáo.

{keywords}

Đôi giày rách có giá hơn chục triệu đồng

Ngay sau khi hãng đưa ảnh đôi giày cùng cái giá "cắt cổ" trên mạng xã hội Twitter với tên gọi "Lmao" đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người. Có hơn 8.000 lượt chia sẻ.

Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi của chủ cửa hàng, rất nhiều khách hàng phản đối trước đôi giày lạ này. Một người dùng Twitter bình luận rằng: "Liệu có bao nhiều người chi khoảng tiền đó để đi đôi giày mang phong cách rách nát này".

{keywords}

Đôi giày rách có giá 450 bảng Anh.

Người khác chia sẻ vui rằng: "Tôi có một cái áo rách túi trước, tôi đã vá lại để chìa khóa không bị rơi khi cho vào túi. Có lẽ của hàng này sẽ muốn mua lại chiếc áo của tôi". Thậm chí hãng cũng hứng chịu nhiều chỉ trích như "mức giá này thật quá đáng. Rách nát, giá cao được coi là phong cách sao?"

Nhiều người phỏng đoán hãng đưa ra đôi giày kỳ lạ lấy cảm hứng từ phim hài kịch dài tập ăn khách Zoolander. Trong phim nhân vật chính Zoolander là một người mẫu bảnh trai xuất thân từ một gia đình thợ mỏ, nhưng lại thấy keo bọt và nước hoa hợp với mình hơn là cái xẻng đào than nên đã bỏ nhà lên thành phố, gia nhập cộng đồng người mẫu hào hoa tráng lệ.

Hiện Barney vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc này.

(Theo Infonet)