Nhiều biệt thự được ngân hàng giảm 2-3 tỷ sau 1 tháng rao bán. Tương tự, "xế xịn" cũng đang được các nhà băng đẩy mạnh thanh lý.

Chẳng hạn, Agribank AMC gần đây thông báo đấu giá Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại ô số 6 - NV7, Khu đô thị mới Bắc Quốc lộ 32, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội. Lô đất có diện tích 304m2, đất ở lâu dài. Giá khởi điểm của lô đất biệt thự này là gần 18,4 tỷ đồng, giảm tới 2 tỷ so với cách đó 1 tháng.

Tương tự, Agribank AMC cũng đang phát mại một Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất thuộc thửa đất số 34, tờ bản đồ số 73 tọa lạc tại địa chỉ lô số 309, khu 15, khu đô thị mới Vĩnh Hòa, Phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Thửa đất có diện tích 453,1m2 nằm trong khu biệt thự của Khu đô thị mới Vĩnh Hòa. Giá khởi điểm mà Agribank đưa ra là 45 tỷ đồng, giảm 3 tỷ so với lần thông báo cách đây 2 tháng.

Ngoài ra, Agribank vẫn đang tiếp tục rao bán Biệt thự liền kề tại địa chỉ Ô số 06 dãy B lô TT06 Khu đô thị Tây Nam hồ Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội có diện tích 200m2 với giá khởi điểm 12 tỷ đồng.

Bên cạnh bất động sản, ngân hàng cũng rao bán nhiều ô tô, trong đó có xế xịn để thu hồi nợ. Nhiều chiếc đã được hạ giá nhiều lần.

Cụ thể, VietinBank mới đây rao bán chiếc ô tô Mercedes Benz E200 sản xuất năm 2015 với giá bán tối thiểu 790 triệu đồng. Ngoài ra, ngân hàng cũng bán 1 chiếc Audi Q5 sản xuât năm 2015 với giá từ 920 triệu đồng trở lên. Đây là tài sản của Công ty CP Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời đỏ. Giá bán khởi điểm chưa bao gồm các loại thuế (nếu có), chi phí liên quan đến quyền sở hữu/sử dụng tài sản, phí đăng ký và các chi phí khác,…

Tại VIB, sau khi thanh lý thành công nhiều chiếc BMW và Mercedes sau nhiều lần giảm giá, ngân hàng vừa đăng tải phát mại thêm một số chiếc xe sang khác. Chẳng hạn chiếc Lexus RX350 sản xuất năm 2015 được chào bán với giá 2,365 tỷ đồng. Ngân hàng cho rằng giá thị trường của chiếc xe này khoảng 2,5 tỷ đồng.

Ngoài ra có chiếc xe Mercedes Benz C200 sản xuất năm 2017 cũng đang được rao bán với giá 990 triệu đồng. Hay một chiếc Land Over Range 2013 được ngân hàng rao bán với giá 1,31 tỷ đồng.

TPBank cũng đang rao bán môt chiếc Mercedes C250 với giá 480 triệu đồng. Theo mô tả của ngân hàng, xe bị trầy xước quanh xe, ốp viền bđs vỡ, lốp 80%, cửa sau bên phải có vệt xước sâu.

(Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị)

Thanh lý 38 triệu đồng/chiếc ô tô, đồ đồng 'nát' rao bán gần trăm triệu

Thanh lý 38 triệu đồng/chiếc ô tô, đồ đồng 'nát' rao bán gần trăm triệu

Thời điểm hiện tại, nhiều chiếc ô tô được đem ra thanh lý với giá siêu rẻ, chỉ vài chục triệu đồng.