Để thể hiện đẳng cấp, các đại gia Việt ngày nay không chỉ xây lâu đài, mua siêu xe, mà họ còn có nhiều thú "chơi ngông" khác, chẳng hạn như dát vàng trên người...

1. Trong một đám cưới ở Đồng Đăng - Lạng Sơn được tổ chức vào tháng 11.2012 và sau đó được tung lên mạng, cô dâu và chú rể được dát 100 cây vàng trên người với vòng, nhẫn, có giá trị khoảng 4 tỷ đồng, đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Thậm chí, nhìn vào một số bức ảnh được ghi lại, cô dâu, chú rể đeo không xuể nên phải cầm trang sức vàng trên tay.

{keywords}

Đôi vợ chồng trẻ ở Lạng Sơn lúc lỉu hàng trăm cây vàng trên tay trong đám cưới của mình

Đám cưới của con đại gia đất Đồng Đăng còn có sự góp mặt của nhiều siêu xe mui trần giá trị hàng chục tỷ đồng, chứng tỏ sự giàu có của gia đình cô dâu chú rể.

2. Cũng tại Lạng Sơn, bức hình cưới với hàng chục vòng vàng của cặp cô dâu chú rể đã khiến dư luận thêm một phen xôn xao, bàn tán. Ước tính số lượng vàng trên người cặp đôi này khoảng gần 100 cây vàng, có giá trị 3-4 tỷ đồng.

{keywords}

Bức ảnh ngày cưới với số lượng vàng được mừng cầm "không xuể" của cặp đôi Lạng Sơn

Tuy nhiên, không như những cặp đôi đình đám khác, danh tính về cặp đôi xa hoa này cũng ít được tiết lộ.

3. Một đám cưới tương tự ở Hương Sơn – Hà Tĩnh của cặp đôi T.Dung và M.Hùng cũng làm dậy sóng cộng đồng mạng trong một thời gian dài, khi bức ảnh đeo đầy vàng trong đám cưới của họ đươc một người bạn công khai. Cũng như cặp đôi ở Lạng Sơn, đôi vợ chồng trẻ được mừng quá nhiều vàng đến nỗi không biết đeo vào đâu, đành phải cầm bớt ở tay.

{keywords}

Đám cưới với hàng chục cây vàng làm quà mừng của đôi trẻ tại Hà Tĩnh

Bên cạnh đó, đám rước dâu có sự hiện diện của dàn xe moto phân khối lớn giá trị, theo sau là những xế hộp đắt tiền chứng tỏ sự giàu có của gia đình hai bên. Đám cưới này được nhận định là một trong những đám cưới “khủng” nhất Hà Tĩnh về độ xa hoa. Đây là cặp đôi “môn đăng hộ đối” của hai đại gia của đất Hà Tĩnh.

4. Cũng trên đất Hương Sơn – Hà Tĩnh, không thể không nhắc đến đám cưới đình đám của con trai nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu là Nguyễn Huy Hoàng.

Ngoài sự hoành tráng của hàng ngàn khách mới, dàn siêu xe giá trị hàng chục tỷ đồng, những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đến biểu diễn như Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng … thì cô dâu và chú rể còn được dư luận hết sức chú ý với hơn 60 cây vàng được dát trên người. Theo thông báo, chi phí đám cưới đình đám này lên đến 20 tỷ đồng.

{keywords}

Đám cưới "quý tử" của đại gia Nguyễn Thị Liễu (Hà Tĩnh) cũng được dát vàng trên người

5. Mới đây cũng xuất hiện thêm một đại gia Việt tại Hà Nội được "dát vàng trên người". Vị đại gia này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xung quanh bởi khối lượng vàng”khổng lồ” mà anh đeo trên người.

Người đàn ông gây xôn xao với số lượng vàng trang sức "khổng lồ" tại Hà Nội

{keywords}

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người đã tiếp tục cung cấp thêm những hình ảnh khác về người đàn ông “dát vàng” trên người này. Điều đặc biệt là dù sở hữu số tài sản lớn như vậy nhưng người đàn ông này vẫn bị bắt gặp đi ăn uống trong những quán hàng khá bình dân.

(Theo Motthegioi)