Chiếc Ford Ranger Wildtrak phiên bản Biturbo đời mới 2020 sở hữu biển số ngũ quý siê đẹp 51D-55555 được chính chủ là anh Chí Lân ở Sài Gòn rao bán với giá 3,1 tỷ đồng. Mức giá này cao gấp hơn 3 lần so với giá niêm yết của mẫu xe này trên thị trường Việt hiện nay là 918 triệu đồng.

{keywords}
Bốc trúng biển ngũ quý 5, chủ xe Ford Ranger 2020 rao bán 3,1 tỷ đồng

Trao đổi với phóng viên xe Báo Vietnamnet, anh Lân cho biết: "Trao đổi với phóng viên xe Báo Vietnamnet, anh Lân cho biết: "Chiếc xe này tôi mua mới và bốc trúng biển số cách đây vài ngày. Xe Ford Ranger biển số ngũ quý 5 hiện rất hiếm thậm chí là độc nhất nên mức giá tôi đưa ra là 3,1 tỷ đồng dành cho anh em nào đặc biệt thích và muốn sưu tầm”.

{keywords}
Xe mới chạy lướt chỉ 100km nên còn rất mới. 

Sở dĩ có giá cao như vậy bởi biển số ngũ quý 5 rất được giới kinh doanh ưa chuộng. Theo quan niệm phong thủy, ngũ quý 5 tượng trưng cho phúc và sinh. Trong trời đất tồn tại 5 hành là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. ... Số 5 là con số chính giữa trong dãy số tự nhiên là con số đứng ở địa thế cân bằng, trụ cột. Theo đánh giá chung của giới chơi xe biển số, ngũ quý 55555 sẽ mang lại may mắn cho chủ xe.

{keywords}
Cận cảnh biển số siêu đẹp của chiếc xe. 

Về phần chiếc xe, được biết, xe hiện chạy lướt chỉ đến 100km. Xe mới cứng đến 99,99%. Theo quan sát, xe sở hữu ngoại thất màu đen bóng mạnh mẽ. Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao lần lượt là 5362 x 1860 x 1830 mm.

{keywords}
Xe được trang bị khối động cơ Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo

Xe được trang bị khối động cơ Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo sản sinh công suất tối đa 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm đi kèm hộp số tự động 10 cấp tích hợp chức năng chuyển số thể thao giúp người lái cảm nhận được toàn bộ sức mạnh ấn tượng của “Vua bán tải”.

{keywords}
Ford Ranger màu trắng trúng biển số ngũ quý 9 tuyệt đẹp. 

Đây không phải là lần đầu tiên "vua bán tải" Ford Ranger trúng biển số ngũ quý. Trước đó, đầu tháng 9 năm ngoái, một biker khá nổi tiếng ở Sài Gòn cũng từng gây sốt khi bốc trúng biển số ngũ quý 9 cho chiếc Ford Ranger Wildtrak của mình.

 Chi Bảo

 Bạn đánh giá ra sao về giá xe ở Việt Nam? Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

 

Nissan Navara trúng biển ngũ quý 4, tăng giá gấp đôi, bán 1,5 tỷ đồng

Nissan Navara trúng biển ngũ quý 4, tăng giá gấp đôi, bán 1,5 tỷ đồng

Chiếc xe bán tải Nissan Navara EL đời 2019 có giá lăn bánh khoảng 700 triệu đồng, sau khi trúng biển số ngũ quý 4 được chủ xe rao bán 1,5 tỷ đồng, đội giá cao gấp đôi đã thu hút sự chú ý của nhiều người.