Tình huống diễn ra vào khoảng 11h trưa ngày 13/4, trên đường Cách Mạng Tháng 8, đoạn qua phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ và vừa được lái xe Bùi Quang Trường chia sẻ từ camera hành trình trên ô tô.

 

Một cậu bé mặc đồng phục học sinh, chừng 10 tuổi đang đi bộ băng qua đường Cách Mạng Tháng 8. Khi sang được nửa đường, cậu bé dừng lại định chờ ô tô đi qua, nhưng sau đó được tài xế dừng hẳn lại để nhường đường. Cậu bé vội khoanh tay, cúi đầu để tỏ lòng biết ơn đến tài xế.

Thấy ấm lòng vì cách hành xử của bé trai, người lái xe trên đã đăng tải camera hành trình lên mạng xã hội và nhận được "mưa tim" từ cộng đồng mạng.

Vũ Dũng (Nguồn: Bùi Quang Trường)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video, hình ảnh, thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Văn hoá lái xe: Những gam màu sáng trong một năm qua

Văn hoá lái xe: Những gam màu sáng trong một năm qua

Dù đâu đó vẫn còn nhiều thói quen “xấu xí”, thế nhưng cần phải nhìn nhận rằng, ý thức tham gia giao thông của của đông đảo tài xế Việt năm vừa qua đã có những bước tiến tích cực.