Cảnh tượng diễn ra mới đây tại một con đường ở huyện Từ Lợi thuộc thành phố Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc và được một tài xế ô tô quay lại được. 

Xem video:

Không có ai đội mũ bảo hiểm theo quy định. Nam sinh ngồi sau cùng còn cho bạn "công kênh" trên vai trong khi chiếc xe vẫn di chuyển như đang diễn xiếc khiến mọi người không khỏi giật mình. Khi phát hiện xe phía sau đang quay clip, một nam sinh đã cúi xuống để tránh lộ mặt. 

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã chốt chặn được chiếc xe này. Cả 4 người trên xe đều ở tuổi vị thành niên, trong đó người lớn tuổi nhất chỉ mới 15 tuổi. 

Ngoài không đội mũ bảo hiểm, cả 4 nam sinh đều chở quá số người quy định, không có bằng lái... Cảnh sát đã quyết định tạm giữ phương tiện và phạt tương ứng với hành vi điều khiển xe không có bằng lái, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định. Bốn nam sinh trong sự việc cũng viết cam đoan không tái phạm.

Thiện Linh (Theo The Paper)

Bạn đã từng gặp những tình huống va chạm thót tim trong giao thông? Hãy chia sẻ video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!