Người đàn ông đi xe máy kéo bị kẹp giữa 2 xe tải, thoát chết thần kỳ

 

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Tình huống cực kỳ nguy hiểm xảy ra vào chiều hôm 12/1, được camera hành trình chiếc ô tô cùng chiều ghi lại. Theo đó, ông Nguyễn Văn Dũng (50 tuổi, quê Đồng Tháp) chạy xe máy tự chế trên đường Nguyễn Văn Bứa theo hướng TP.HCM về Long An.

Khi xe lôi đến giao lộ với đường Thanh Niên (đoạn cách Cầu Lớn vài chục mét) thì ông Dũng dừng sau một xe tải chờ băng qua đường. Liền đó, một chiếc xe tải BKS tỉnh Bình Dương chạy từ phía sau lao tới đã gây tai nạn liên hoàn.

Cụ thể, xe tải này đã va chạm với một xe bán tải, tông trúng xe lôi của ông Dũng và hai xe tải khác khiến các phương tiện hư hỏng. Sau va chạm, ông Dũng bị xây xát phải khâu nhiều mũi.

Cô gái ngồi sau xe máy bất ngờ ngã vật ra đường vì lý do khó đỡ

 

 (Nguồn video: Otofun)

Sự việc xảy ra mới đây trên phố Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội), một cô gái đang ngồi sau xe máy, do không cài gọn tà váy dài đã khiến chiếc váy mắc kẹt vào bánh xe. Lúc này, cả 2 người ngồi trên xe máy đều ngã nhào xuống đường.

Tình huống quá nguy hiểm và bất ngờ khiến tài xế ô tô lưu thông phía sau giật mình, phanh gấp. May mắn người tài xế đi sau đã kịp xử lý tình huống và di chuyển chậm nên không xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Mẹ bất cẩn, để con vặn tay ga khiến xe máy lao thẳng ra đường

 

 (Nguồn video: Facebook)

Vụ việc xảy ra chiều 9/1, trước trụ sở UBND phường Hải Châu 2 trên đường Triệu Nữ Vương (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) được camera giám sát an ninh ghi lại.

Theo hình ảnh clip, người phụ nữ điều khiển xe tay ga chở theo mẹ, cùng con trai dừng phía trước trụ sở UBND phường Hải Châu 2 đã bất cẩn không tắt máy. Một lát sau khi đang ngồi trên yên xe bé trai vịn vào tay ga khiến chiếc xe mất kiểm soát, lao thẳng ra đường với tốc độ nhanh, tông vào ô tô đỗ bên đường. Thời điểm này, bà của cháu bé chưa lên xe máy.

Vụ việc đã khiến người mẹ bị gãy chân, cháu bé bị rách da đầu phải khâu nhiều mũi. Đoạn clip ngay sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội nhằm cảnh báo người tham gia giao thông không để sự việc tương tự tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Tài xế đánh lái gấp tránh xe máy phóng ngược chiều như tự sát

 

(Nguồn: Báo Dân trí)

Tình huống giao thông xảy ra trên tuyến đường vành đai 3 trên cao (Hà Nội), được camera hành trình trên xe ô tô ghi lại, cho thấy khoảnh khắc chiếc xe này đang di chuyển ở làn đường trong cùng (làn đường cho phép di chuyển với tốc độ cao nhất), thì bất ngờ phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều với tốc độ cao.

Tài xế chiếc xe ô tô đã có một khoảnh khắc giật mình, nhưng cũng kịp thời đánh lái gấp để tránh một tình huống va chạm mạnh giữa 2 xe chạy ngược chiều. May mắn vào thời điểm này, làn đường phía bên ngoài không có xe nào khác đang di chuyển, nếu không một vụ va chạm nghiêm trọng đã có thể xảy ra.

Tông phải em bé sang đường, thanh niên đi xe máy bị ăn 'bạt tai'

 

(Nguồn video: Tiktok)

Tình huống gây tranh cãi nói trên vừa xảy ra vào ngày 12/1 trước cửa một quán ăn. Khi nam thanh niên đi xe máy trong ngõ, một bé trai đang chạy chơi trên đường bị chiếc xe máy đi tới đâm trúng. Cú đâm không quá mạnh nhưng cũng khiến cậu bé ngã ra đường.

Lúc này, người đàn ông được cho là bố và bạn đi cùng đã chạy tới đỡ bé rồi quay sang trách mắng nam thanh niên đi xe máy đã đâm vào con mình. Đỉnh điểm, họ thậm chí còn lao vào túm cổ áo, đánh thanh niên kia. Nhiều người dân xung quanh đã phải can ngăn để sự việc không bị đẩy đi xa.

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, tình huống này đã thu hút rất nhiều bình luận của người dùng mạng. Một số thì cho rằng, do người lớn đã bất cẩn, không giám sát chặt chẽ con mình nên mới xảy ra sự việc như vậy. Việc "động tay động chân" là hoàn toàn sai.

Số còn lại thì cho rằng, nam thanh niên đi xe máy đã không làm chủ được tốc độ khi đi trong ngõ. Khi đâm phải trẻ con lại không nhận lỗi, thậm chí không xuống xe để xem cháu bé có bị thương không nên hành động nóng nảy của ông bố là có cơ sở.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Khó đỡ với những pha 'mắt để lên giời' của lái xe

Nóng trên đường: Khó đỡ với những pha 'mắt để lên giời' của lái xe

Nhiều tình huống lái xe không hiểu mắt để đâu mà thiếu quan sát, không chú ý các chướng ngại vật phía trước dẫn đến những pha va chạm "dở khóc dở cười" trên đường.