Tình huống giao thông khá hy hữu vừa xảy ra vào sáng ngày 6/12 tại thành phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc), được camera an ninh của trạm xăng ghi lại và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Trong video trên, khi người đàn ông đi xe máy vừa đổ xăng xong và lên xe chuẩn bị di chuyển thì một chiếc xe sedan màu đỏ lao tới rất nhanh rồi drift 1 vòng, va vào xe máy và chỉ dừng lại khi tông vào cột trụ ở cây xăng.

Người đi xe máy đã rất sợ hãi nhưng không kịp phản ứng gì vì tình huống xảy ra rất nhanh. Sau khi va chạm, phần ba đờ sốc phía trước của ô tô con bị bung ra, rất may là va chạm trên không làm người đi xe máy bị thương.

Sau tình huống, một nam tài xế đã xuống xe và hỏi thăm tình hình và nhận phần lỗi về mình. Theo một nhân viên ở cây xăng, chiếc xe ô tô đã chạy quá tốc độ khi đang vào cua khiến chiếc xe bị mất lái và dẫn tới tình huống trên.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ford Escape drift trên đường đèo, suýt 'chạm mặt' xe tải

Ford Escape drift trên đường đèo, suýt 'chạm mặt' xe tải

Chiếc xe Ford Escape khi xuống đoạn dốc cua đã bị trượt một đoạn dài và xoay 360 độ hệt như trong phim hành động trên đèo Đá Trắng (Mai Châu, Hoà Bình).