Cơ quan công an cho biết, khoảng 16h chiều 18/3, sau khi ăn cơm, uống rượu cùng nhau tại  nhà 1 người bạn, Phạm Đức Hùng (SN 1999, trú tại thôn Lương Ngọc, xã Thúc Kháng) đi xe máy chở theo Vũ Đình Cường (SN 1999, ở thôn Bằng Trai, xã Vĩnh Hồng).

Đến đoạn đường TL32 thuộc xã Bình Minh, Hùng ngã xe và bị thương. Cường gọi thêm bạn đưa Hùng đến BV đa khoa huyện.

Khi đến BV, nhóm thanh niên gặp bác sĩ Vũ Thành Đạt. Cho rằng không được phục vụ tận tình và chỉ dẫn rõ ràng nên nhóm thanh niên đã xô đẩy, to tiếng với bác sĩ Đạt.

Bác sĩ Lê Ngọc Sơn thấy vậy đã đến can ngăn thì bị Ngô Nguyên Minh (SN 1998, trú tại Khu Hạ, thị trấn Kẻ Sặt) đấm vào mặt. Bác sĩ này cũng tự vệ bằng cách dùng tay đấm lại Minh.

{keywords}
Bác sĩ sơn bị gãy mũi và có nhiều vết thương sau khi bị đánh hội đồng

Khoảng 5 phút sau, nhóm Hùng cùng Vũ Xuân Phương (SN 1999, trú tại thôn Nhuận Tây, xã Bình Minh), Phạm Thế Vũ (SN 1998, trú tại khu 4, thị trấn Kẻ Sặt) và Nguyễn Viết Hinh (SN 1998, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đến BV tìm bác sĩ Sơn để trả thù cho bạn.

Nhóm của Minh cầm theo gậy gỗ, gậy kim loại và lấy vợt cầu lông xông vào phòng làm việc đánh tới tấp bác sĩ Sơn.

{keywords}
7 đối tượng bị triệu tập (ảnh Công an tỉnh cung cấp)

Bác sĩ Sơn bị thương, chảy nhiều máu ở vùng mặt, gãy sống mũi và tổn thương lưng, ngực và tay. Bác sĩ bị đánh đã được đồng nghiệp sơ cứu và chuyển lên BV đa khoa tỉnh.

Tại cơ quan công an, 7 đối tượng tham gia đánh bác sĩ Sơn thừa nhận liên quan đến vụ việc.

Hoài Anh

Nhóm côn đồ mang tuýp sắt vào bệnh viện hành hung bác sĩ ở Hải Dương

Nhóm côn đồ mang tuýp sắt vào bệnh viện hành hung bác sĩ ở Hải Dương

Không hài lòng về việc tiếp nhận bệnh nhân, nhóm thanh niên đã dùng tuýp sắt, vợt cầu lông đánh, khiến 1 bác sĩ phải khâu nhiều mũi trên mặt.