- Sau 2 ngày được cứu chữa tại Viện bỏng Quốc gia, nạn nhân Lê Tiến Đồng (SN 1997), nạn nhân cuối cùng trong nghi án bố đổ xăng thiêu cả nhà, đã không qua khỏi.

Cháy nhà, 2 vợ chồng chết thảm, 2 con nguy kịch

Thi thể nạn nhân đang được gia đình đưa về quê an táng.

Trước đó, ngày 3/5, anh Lê Tiến Điều, người anh sinh đôi của nạn nhân cũng đã tử vong tại bệnh viện sau 1 ngày điều trị.

{keywords}

Người thân chuẩn bị an táng cho các nạn nhân

Như vậy, vụ cháy lúc rạng sáng tại nhà ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi, P. Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai, Nghệ An) đã khiến vợ chồng ông Ngữ và 2 người con trai sinh đôi tử vong.

Trung tá Phạm Ngọc Anh - Trưởng Công an phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai cho biết, quá trình điều tra, khám nghiệm tại hiện trường cùng lời khai của nhân chứng, CQĐT kết luận nguyên nhân vụ hỏa hoạn nói trên là do cháy xăng.

Một số nhân chứng xác nhận, ngày 1/5, ông Ngữ đã đến cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TX. Hoàng Mai mua 20 lít xăng đưa về nhà cất giữ.

Đến khoảng 4h sáng ngày 2/5 thì vụ hỏa hoạn xảy ra, bắt đầu từ phòng ngủ của vợ chồng ông Ngữ.

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường, xăng ướt đẫm tấm đệm nơi hai người con trai ngủ, rải khắp phòng và đổ cả lên cánh cửa bị chốt.

Tại hiện trường, bà Cọt (vợ ông Ngữ) chết trong tư thế nằm sấp, còn ông Ngữ gục tại cửa phòng. Hai người con trai Đồng và Điều vùng chạy ra ngoài. Một người ngã ngay bậc thềm còn một người ngã ở bể nước.

Văn Bình