Một phụ nữ Nhật Bản đã hoàn toàn "lột xác" sau khi tiêu tốn khoảng 10 triệu yên (102.000 USD) cho hơn 30 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

TIN BÀI KHÁC:

 

 {keywords}

Vanilla Chamu cho biết cô có ý định tiếp tục thực hiện các cuộc phẫu thuật cho tới khi đạt được mục tiêu lâu dài của mình đó là trông giống một con búp bê Pháp.

Các bức ảnh trước và sau khi thực hiện một vài cuộc thẩm mỹ đầu tiên của Vanilla cho thấy cô là một thiếu niên Nhật Bản khá nhút nhát, người có khuôn mặt hoàn toàn đậm nét châu Á và khác xa vẻ ngoài "phương Tây" bây giờ.

{keywords}

Các cuộc phẫu thuật, bao gồm cắt mí và nâng sống mũi, đang trở nên phổ biến đối với những phụ nữ châu Á mơ ước cho gương mặt "Tây" hơn.

Vanilla cũng đã trải qua các cuộc phẫu thuật như vậy, ngoài ra, cô còn thực hiện hút mỡ, cấy lông mi, làm lúm đồng tiền và nâng ngực.

{keywords} 

Tuy nhiên, Vanilla vẫn chưa hài lòng với vẻ ngoài hiện nay của mình.

Gần đây cô đã đi nâng ngực lần nữa, thậm chí còn có dự định trải qua phẫu thuật kéo dài chiều cao.

{keywords} 

Vanilla không tiết lộ tuổi tác hiện tại của mình, mọi người chỉ biết rằng cô trải phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu khi mới 19 tuổi.

{keywords} 

Vanilla đã trở thành một hiện tượng tại Nhật Bản và xuất hiện trên vô số chương trình truyền hình. Vẻ ngoài khác thường khiến sự có mặt của cô đảm bảo thu hút bất kỳ đám đông nào.

{keywords} 

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)