SỰ KIỆN

Hội nghị thượng đỉnh G20

Hội nghị thượng đỉnh G20 mới nhất. Vietnamnet cập nhật liên tục các tin tức mới nhất về Hội nghị thượng đỉnh G20 tại Osaka Nhật diễn ra vào 27,28,29 tháng 6 năm 2019.

G20: Các sáng kiến của Việt Nam được hoan nghênh và đánh giá tích cực

“Tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đưa ra các sáng kiến có ý nghĩa và thiết thực, được lãnh đạo nhiều nước và tổ chức quốc tế dự Hội nghị hoan nghênh và đánh giá tích cực”.

Những cử chỉ 'khác người' của ông Trump tại hội nghị G20

Tổng thống Mỹ Donald Trump liên tiếp gây chú ý tại hội nghị G20 ở Osaka, Nhật Bản, bằng một số cử chỉ "khác người" với lãnh đạo các nước khác.

Hội nghị G20 ngày 1: Lắm bất đồng, nhiều tranh cãi

Lo ngại về những căng thẳng thương mại hiện tại và nguy cơ chúng gây ra tăng trưởng toàn cầu, các đại biểu G20 nhóm họp ở Osaka chưa dàn xếp được bất đồng về nhiều vấn đề then chốt.

Thủ tướng gặp gỡ song phương bên lề Hội nghị G20

Bên lề Hội nghị Thượng đỉnh G20 hôm nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có các cuộc gặp và trao đổi song phương với Chủ tịch Trung Quốc, Tổng thống Hoa Kỳ...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị cấp cao G20

Sáng nay, tại Osaka, Thủ tướng Shinzo Abe đón và chụp ảnh chung cùng với các trưởng đoàn dự Hội nghị cấp cao Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20).

Đề nghị nhỏ của ông Trump với Putin tại G20

Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng nhiệm Mỹ Donald Trump vừa có cuộc gặp bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 tại Osaka, Nhật Bản hôm nay (28/6).

Minh chứng sống động sự kết nối bền chặt giữa nhân dân Việt - Nhật

 Dẫn câu ca dao: “Hoa sen sao khéo giữ màu, Nắng nồng không nhạt, mưa dầu không phai”, Thủ tướng chúc lễ hội hoa sen Nhật – Việt tại thành phố Kinokawa thành công tốt đẹp.

Trước G20, lãnh đạo Mỹ - Australia bàn về liên minh toàn cầu chống Iran

Thủ tướng Australia Scott Morrison đã có những phát biểu sau khi gặp gỡ Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Nhật Bản trước thềm thượng đỉnh G20.

Loạt cuộc gặp và vấn đề nóng bao trùm hội nghị G20

Các nhà lãnh đạo thế giới sẽ thảo luận về biến đổi khí hậu, tranh cãi thương mại cùng hàng loạt vấn đề nóng toàn cầu tại Hội nghị G20 ở Osaka, Nhật Bản, trong hai ngày 28-29/6.

Phố đèn đỏ Osaka tự nguyện đóng cửa dịp thượng đỉnh G20

Các nhà thổ ở Tobita Shinchi, phố đèn đỏ chính ở Osaka, Nhật đã tự nguyện đóng cửa vào dịp diễn ra hội nghị thượng đỉnh G20 tại đây.

Sự cố bất ngờ với đoàn tháp tùng Tổng thống Brazil dự G20

Một quân nhân trong đoàn tháp tùng Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro dự hội nghị thượng đỉnh G20 ở Nhật bất ngờ bị bắt vì tội mang theo 39kg cocaine trái phép.

Thủ tướng đến Osaka tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20

 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân đến sân bay quốc tế Kansai, Osaka vào lúc 12h40 (giờ Việt Nam), bắt đầu chuyến tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 và thăm chính thức Nhật Bản.

Việt Nam chủ động phát huy vai trò tại cơ chế đa phương quan trọng G20

 12h40 chiều giờ Việt Nam ngày 27.6, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng phu nhân đã đến Osaka, Nhật Bản tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 và thăm chính thức Nhật Bản.

Những gương mặt ông Trump 'chạm trán' ở G20

Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến gặp Chủ tịch Tập Cận Bình để đàm phán thương mại, gặp lãnh đạo Nga Vladimir Putin tiếp sau kết luận điều tra Moscow can thiệp bầu cử, cùng nhiều nguyên thủ khác để bàn các vấn đề toàn cầu.

Mỹ-Trung 'ngừng bắn' trước hội nghị G20

Mỹ và Trung Quốc đã đồng ý ‘một thỏa thuận ngừng bắn’ trong thương chiến của hai nước, để hai bên có thể nối lại đàm phán nhằm giải quyết căng thẳng tranh chấp thương mại, theo SCMP.

Thủ tướng lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 và thăm Nhật Bản

Thủ tướng sẽ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 và thăm Nhật Bản từ ngày 27/6-1/7 theo lời mời của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.

Cảnh sát dày đặc bảo vệ hội nghị G20 ở Osaka

Các nhà chức trách Nhật đang triển khai một loạt biện pháp an ninh gắt gao chưa từng có tiền lệ tại Osaka để bảo đảm an toàn cho hội nghị thượng đỉnh G20 tuần này.

Hé lộ danh sách nguyên thủ ông Trump sẽ gặp riêng tại G20

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ gặp mặt riêng các nhà lãnh đạo Nga, Ấn Độ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ảrập Xêút và Đức tại thượng đỉnh G20 ở Osaka, Nhật Bản.

Putin nói về chuyện gặp Tổng thống Mỹ bên lề G20

Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định sẽ không có chuyện người đồng cấp Mỹ Donald Trump đạt được các nhượng bộ về những vấn đề then chốt bằng cách mở ra triển vọng một cuộc gặp trực tiếp mới giữa hai người.

Lý do ông Tập thăm Triều Tiên trước thềm hội nghị G20

Tờ Tân Hoa Xã trích lời ông Hồ Triệu Minh, phát ngôn viên Uỷ ban Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc cho biết, ông Tập sẽ tới thăm chính thức Triều Tiên vào ngày 20-21/6 tới.

'Chủ tịch Tập Cận Bình không muốn gặp ông Trump tại hội nghị G20'

Nhận định trên được đưa ra khi còn chưa đầy 3 tuần nữa hội nghị G20 sẽ diễn ra tại Osaka, Nhật Bản, nhưng Mỹ và Trung Quốc không có động thái gì chuẩn bị cho cuộc gặp Trump-Tập.

G20 đồng ý ra quy tắc đánh thuế với các hãng công nghệ lớn

Các bộ trưởng tài chính G20 đã đồng ý soạn thảo quy tắc chung thu hẹp các lỗ hổng khiến các đại gia công nghệ toàn cầu như Facebook chỉ phải đóng thuế doanh nghiệp rất thấp.