SỰ KIỆN

Thị trường Tết Kỷ Hợi 2019

 Thị trường Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đang ngày càng nhộn nhịp. Trong đó, các loại đặc sản có giá tiền triệu hay như hoa cảnh Tết có giá hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng được nhiều người săn mua.

Gốc mận rừng trên 50 năm tuổi giá 1 tỷ ở Bình Định

Nhà vườn Út Quy Nhơn (TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đang sở hữu rất nhiều gốc bonsai có tuổi đời 10 năm trở lên, trong đó có những gốc được rao bán với giá 1 tỉ đồng.

Chuối xanh 400 ngàn/nải, dưa hấu tăng giá gấp 4

 Nải chuối 21 quả gần 400.000 đồng, quả bưởi thờ Tết giá gần 150.000 đồng, trong khi đó các loại trái cây khác cũng tăng giá theo từng ngày, có loại giá tăng gấp 2-3 lần ngày thường.

Kỳ lạ gốc mai cổ thụ 200 tuổi nở... đúng 1 bông, chào giá 2 tỷ

Những ngày vừa qua, tại chợ hoa xuân trên đường Lê Quý Đôn, TP Huế, xuất hiện cây mai 200 tuổi định giá 2 tỷ đồng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cành đào thắm đất Bắc vào Nam đón nắng: 1 tiền gà ba tiền thóc

Một cành hoa đào chưa tới 200.000 đồng nhưng phí vận chuyển đắt gấp ba lần, tuy nhiên do nhu cầu cao nên dịch vận chuyển hoa đào vào TP.HCM vẫn hút khách.

Nóng ruột ô tô Tết: Giao thừa đau lòng, mất đứt trăm triệu

Những ngày sát Tết, nhu cầu về ô tô giảm mạnh, nhiều khách hàng bất ngờ nhận được điện thoại từ các đại lý mời đến nhận xe, không cần “bia kèm lạc” nữa.

Cây mai hơn 100 tuổi, giá 3 tỷ lại xuống chợ hoa Tết Đà Nẵng

Đây là lần thứ 4, cây mai “khủng” hơn 100 tuổi được chủ nhân từ TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) đưa chợ hoa Tết Đà Nẵng. 

Phiên chợ quê độc đáo nhất Hải Phòng nhộn nhịp ngày cận Tết

Từ nhiều năm nay, chợ Hàng (nằm trên đường Hoàng Minh Thảo, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) được biết đến là phiên chợ quê độc đáo nhất Hải Phòng.

Bao tải đất bí ẩn, độc chiêu kiếm 1 triệu/ngày của bác xe ôm Nhật Tân

Khi chở cây nhỏ, ông chèn thêm một trụ gốm phía sau chậu cây để cố định, cây không bị trôi về phía sau. Với cây to, nặng ông đặt thêm một bao đất phía trước để cân bằng với chậu cảnh phía sau.

Khu chợ đặc biệt, mỗi năm 1 lần bán loài cá đỏ rực ở Hà Nội

Từ 4h sáng ngày 22 tháng Chạp, chợ cá Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội) tấp nập thương lái từ các nơi đổ về bán cá chép. Giá cá năm nay giảm nhiều so với mọi năm, cá vàng từ 45.000-50.000 đồng/kg, cá đỏ 60.000-80.000 đồng/kg.

Vợ không đưa tiền chồng xài Tết, phạt đến 500.000 đồng

Thu nhập từ tiền lương của chồng trong thời kỳ hôn nhân là tài sản chung của vợ chồng và người chồng được quyền sử dụng tài sản này bình đẳng như người vợ.

Làm móng, vuốt mi... Xếp hàng tận hưởng, còng lưng thu tiền Tết

Nhân viên liên tục làm việc tăng ca, khách đến phải đặt lịch từ trước, cuối tuần chỉ ưu tiên khách quen, giá tăng,... nhờ đó mà dịp Tết Nguyên đán, các chủ tiệm làm đẹp thu bạc triệu mỗi ngày. 

Sát Tết bất ngờ ế: Đại lý bán tháo, ô tô đồng loạt giảm giá

 Những ngày cận Tết, nhiều mẫu ô tô ăn khách đã phải giảm giá. Các đại lý bắt đầu xuống nước, không có chuyện “bia kèm lạc” nữa, thậm chí khách còn được khuyến mãi, hỗ trợ chi phí vận chuyển.

Nhất chi mai cổ đầy rêu mốc: Hàng hiếm, chắc giá 50 triệu

 Bên cạnh đào, quất hay hoa lan,... nhiều đại gia năm nay lại chọn những chậu hoa nhất chi mai Sapa có giá lên tới 50 triệu đồng/chậu để chơi trong dịp Tết Nguyên đán.

Bốn ngày buôn lan lỗ cả ngàn USD: Vụ Tết nhớ đời của anh trai công sở

 Tết năm ngoái, tôi cũng bắt chước chị em đi buôn lan hồ điệp để kiếm thêm ít tiền tiêu Tết. Thế nhưng, bỏ cả việc để đi buôn trong vòng 4 ngày Tết, tôi lỗ mất hơn 26 triệu đồng.

Gốc đào cổ thụ được 'hét' giá 100 triệu ở chợ hoa Tết

Tại chợ hoa Tết quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa), một gốc đào phai cao 3,5 mét đang được rao bán với giá lên đến 100 triệu đồng.

Chồng đưa 50 triệu tiêu Tết: Phải ghi điều này vào sổ tự nhắc mình

Chi tiêu ngày Tết là việc rất đau đầu với các gia đình vì thời điểm này có quá nhiều thứ phải sắm sửa. Vậy làm thế nào vừa tiết kiệm tiền hiệu quả mà vẫn có thể đón một cái Tết trọn vẹn và ấm áp.

Cây bồ đề trăm tuổi độc nhất Việt Nam, đại gia đặt 2 tỷ không mua nổi

 Nhiều đại gia sẵn sàng chi cả tỷ đồng để sở hữu cây bồ đề cổ có tuổi đời hàng trăm năm. Cá biệt có trường hợp dù ngã giá thế nào chủ nhân cũng quyết không bán vì lý do chưa gặp duyên.

Pho tượng Phật Di Lặc giá hơn 1 tỷ ở chợ Tết xứ Thanh

Chợ hoa Tết ở TP Thanh Hóa xuất hiện pho tượng mang tên Phúc Lộc Viên Mãn nặng 3,5 tấn làm từ gỗ vù hương (xá xị) quý hiếm, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Quà Tết biếu sếp, mua mấy sợi 'vàng đỏ' giá 500 triệu/kg

 Dân Việt đang đổ xô đi mua nhụy hoa nghệ tây -  loại hàng được ví như “vàng đỏ” để làm quà biếu Tết hay làm trà thưởng Tết mặc cho giá của chúng lên tới gần 500 triệu đồng/kg.

Mai vàng trăm tuổi giá 3 tỷ đồng được rao bán trên vỉa hè Cần Thơ

Cây mai có chiều cao khoảng 7m, tán rộng khoảng 8m đang được rao bán 3 tỷ đồng ở Cần Thơ.

Cận cảnh cây đỗ quyên 400 năm tuổi có giá gần 1 tỷ đồng

Cây đỗ quyên khoảng 400 năm tuổi của ông Lê Văn Minh (Sa Pa, Lào Cai) gây chú ý nhờ hình dáng độc lạ.