SỰ KIỆN

Đội tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật sớm nhất tin tức lịch thi đấu, kết quả, BXH, hình ảnh và video của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Cầu thủ Jordan đổ gục, khóc nức nở vì thua tuyển Việt Nam

Các cầu thủ Jordan đã đổ gục ngay trên sân và không cầm được nước mắt sau khi để thua tuyển Việt Nam 2-4 trên chấm đá 11m ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Truyền thông quốc tế ngỡ ngàng trước chiến công của tuyển Việt Nam

Các hãng thông tấn AFP, Reuters... đều thán phục màn trình diễn tuyệt vời của tuyển Việt Nam khi đánh bại Jordan trên chấm luân lưu để đoạt tấm vé đầu tiên vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Đặng Văn Lâm tái hiện pha ăn mừng gây sốt ở AFF Cup 2018

Ngay sau khi kết thúc màn "đấu súng" với chiến thắng 4-2 dành cho tuyển Việt Nam trước Jordan, các tuyển thủ Việt Nam đã lao vào ôm nhau ăn mừng vui sướng.

Công Phượng chia sẻ đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Tấm vé tứ kết Asian Cup 2019 mà tuyển Việt Nam có được, sau khi loại Jordan ở loạt luân lưu cân não có sự góp sức không nhỏ của Công Phượng với bàn thắng gỡ hòa quý giá.

Tuyển Việt Nam dễ gặp Nhật Bản, Jordan tiếc cũng muộn rồi

Tuyển Việt Nam nhiều khả năng gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup. Thú vị với bại tướng Jordan, vốn giữ sạch lưới vòng bảng trước khi gặp học trò thầy Park...

CĐV châu Á kinh ngạc với chiến thắng của tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam làm dậy sóng cộng đồng mạng với chiến thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu trước Jordan và nhận được vô số lời khen từ phía người hâm mộ châu Á.

Tuyển Việt Nam gặp đội nào ở tứ kết Asian Cup 2019?

Là đội có vé vào vòng 1/8 muộn nhất nhưng tuyển Việt Nam lại là đội tuyển đầu tiên ghi tên mình ở vòng tứ kết Asian Cup 2019 sau khi hạ Jordan 4-2 ở loạt luân lưu cân não.

HLV Jordan: "Việt Nam khiến cầu thủ chúng tôi sợ hãi"

HLV trưởng Jordan Vital Borkelmans thừa nhận, tuyển Việt Nam đã làm cầu thủ Jordan chơi bóng trong sợ hãi và thầy trò Park Hang Seo xứng đáng đi tiếp. 

Tuyển Việt Nam đả bại Jordan: Không thể xứng đáng hơn

Tuyển Việt Nam có trận đấu hay nhất từ đầu giải, xứng đáng lấy vé tứ kết Asian Cup sau khi vượt qua Jordan trên chấm luân lưu 11m. 

Tuyển thủ Việt Nam ăn mừng cực "nhiệt" trong phòng thay đồ

Đặng Văn Lâm và các đồng đội có màn ăn mừng rất phấn khích trong phòng thay đồ, sau khi đánh bại Jordan 4-2 ở loạt luân lưu cân não để trở thành đội đầu tiên vào tứ kết Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Asian Cup 2019

VietNamNet cập nhật sớm nhất lịch thi đấu bóng đá vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE từ 5/1 đến 1/2/2019.

Video tổng hợp Việt Nam 1-1 Jordan trong 120 phút

Dù bị dẫn trước nhưng tuyển Việt Nam đã gỡ hòa nhờ pha ghi bàn của Công Phượng, hai đội hòa nhau trong 120 phút. Sau đó thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Jordan 4-2 ở loạt luân lưu và tiến vào vòng tứ kết Asian Cup.

Video màn luân lưu cân não đưa Việt Nam vào tứ kết Asian Cup

Pha cản phá xuất sắc của Đặng Văn Lâm cùng tình huống sút 11m quyết định của Bùi Tiến Dũng giúp Việt Nam thắng Jordan 4-2 ở loạt luân lưu cân não, để tiến vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Tuyển Việt Nam bay vào tứ kết Asian Cup: Rực rỡ!

Một trận đấu tuyệt hay của tuyển Việt Nam trước Jordan khiến các bình luận viên của Fox Sports châu Á liên tục phải thốt lên khen ngợi. Vé tứ kết Asian Cup cho thầy trò Park Hang Seo như không thể khác!

Cận cảnh trận thắng nghẹt thở của tuyển Việt Nam trước Jordan

Một tinh thần thi đấu cực quả cảm, cùng lối chơi thực sự thăng hoa đã được các cầu thủ Việt Nam thể hiện trong 120 thi đấu và loạt luân lưu cân não.

Đặng Văn Lâm: "Việt Nam may mắn nhưng thắng xứng đáng"

Thủ thành Đặng Văn Lâm là người hùng trong chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Jordan, khi đẩy quả luân lưu góp công vào tấm vé tứ kết của đội bóng áo đỏ.

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam không chỉ biết phòng ngự"

HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam không chỉ biết phòng ngự, mà còn đá tấn công trước các đối thủ mạnh, như trận thắng Jordan ngày hôm nay.

Video Công Phượng sút tung lưới Jordan, gỡ hòa 1-1

Từ pha tấn công bên cánh phải ở phút 51, Trọng Hoàng tạt bóng vào trong rất tinh tế để Công Phượng dứt điểm một chạm rất căng đánh bại thủ môn Jordan, gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam.

HLV Lê Thuỵ Hải: "Việt Nam đã khiến Jordan hoảng loạn"

HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải hết lời khen ngợi trận thắng của tuyển Việt Nam trước Jordan, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019.

HLV Lippi trổ tài, Trung Quốc ngược dòng loại Thái Lan

HLV Lippi đã có điều chỉnh kịp thời, giúp Trung Quốc ngược dòng loại Thái Lan 2-1, giành vé tứ kết Asian Cup 2019.

Người hùng Văn Lâm đưa Việt Nam vào tứ kết Asian Cup

Pha cản phá xuất sắc của Đặng Văn Lâm cùng tình huống đá 11m quyết định của Bùi Tiến Dũng giúp Việt Nam thắng Jordan 4-2 ở loạt luân lưu cân não, để tiến vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.