Công nương Kate Middleton, vợ của Hoàng tử William, nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang thanh lịch. Đóng góp vào vẻ ngoài ấn tượng của cô là vóc dáng mảnh mai giúp "mặc đồ gì cũng đẹp".

Hiện tại, Công nương Anh đã 38 tuổi và có 3 người con nhưng thân hình của cô vẫn thon gọn như thời con gái. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bữa sáng chính là bí quyết của Công nương Kate.

{keywords}

Công nương Kate luôn giữ được thân hình mảnh mai trong nhiều năm. Ảnh: Katemiddletonstyle

Trước đây, nhiều người cho rằng Kate Middleton đã tuân theo nhiều chế độ tập luyện và ăn kiêng. Trong đó có phương pháp Dukan, nạp thoải mái thực phẩm chứa nhiều protein, hạn chế carb và chất béo.

Công nương Anh cũng là người quan tâm tới việc tập luyện thể thao để duy trì sức khỏe.

Ngoài ra, chế độ ăn luôn đóng một phần rất quan trọng trong việc giúp chúng ta khỏe mạnh và có bộ xương chắc. Theo đó, Kate đã lựa chọn những bữa ăn sáng lành mạnh, thiết lập thành thói quen mỗi ngày.

Để khởi đầu ngày mới, Kate thường uống một cốc nước ép rau quả. Em dâu của Kate, nữ diễn viên Meghan Markle, cũng là người yêu thích các loại nước ép rau. Nữ ca sĩ Adele, người vừa giảm 44 kg, cũng uống một cốc nước ép mỗi ngày.

Các loại rau củ được Kate lựa chọn gồm cải kale, tảo spirulina, trà xanh, rau chân vịt, rau mùi, rau diếp, việt quất.

{keywords}

Nước ép rau củ có lợi cho sức khỏe là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng. Ảnh: I hart nutrition

Một món ăn sáng yêu thích khác của Kate là cháo. Một số nghiên cứu chỉ ra cháo là lựa chọn tốt nhất cho bữa ăn đầu tiên trong ngày nếu bạn muốn theo chế độ giảm cân ổn định.

Trong cháo có nhiều chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu. Khảo sát trên 22.000 người Mỹ trưởng thành thường xuyên ăn cháo cho thấy, họ có trọng lượng cơ thể và vòng eo nhỏ hơn hẳn những người khác.  

Với các bữa ăn khác trong ngày, Kate cũng có những lựa chọn khôn ngoan. Cô được biết tới là người thích một đĩa salad đơn giản cho bữa trưa.

Hoàng tử William từng tiết lộ anh và Kate thích ăn sushi. Trong khi đó, báo chí Anh cũng đưa tin Kate chọn bữa ăn gồm salad dưa hấu, salad tabbouleh (có tấm lúa mì, cà chua, dưa chuột, bạc hà, rau mùi…), ceviche (cocktail hải sản) và gazpacho (súp cà chua Tây Ban Nha).

An Yên (Theo Express)

Bác sĩ gốc Việt 51 tuổi sở hữu số đo ba vòng chuẩn như hoa hậu

Bác sĩ gốc Việt 51 tuổi sở hữu số đo ba vòng chuẩn như hoa hậu

Đã có 3 con, chị Trần Jacqueline Ngọc Diễm vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn với số đo nhiều người mơ ước.