Ô nhiễm không khí không chỉ gây ra bởi ô nhiễm khói bụi trên đường phố hay tại các khu công nghiệp. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ô nhiễm trong nhà cao gấp 10 lần so với không khí bên ngoài. Những nguyên nhân gây ra ô nhiễm trong nhà như: nấu ăn bằng khí gas, dầu hỏa, nấu các món chiên, nướng, hút thuốc lá, sử dụng các hóa chất tẩy rửa có chứa hợp chất dễ bay hơi…

Bên cạnh đó, trong không gian kín cũng sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh có thể lây qua đường không khí, nếu có một thành viên vô tình mắc các bệnh như cảm cúm, sởi, lao,.. các thành viên khác cũng đều có nguy cơ mắc bệnh.

{keywords}
Các gia đình có trẻ nhỏ rất chú trọng việc khử khuẩn không khí để đảm bảo các bé luôn được bảo vệ an toàn

Hiểu được nỗi lo của nhiều gia đình, Novaerus - công ty thuộc Tập đoàn WellAir (Ireland) đã giới thiệu máy khử khuẩn không khí Novaerus. Công nghệ cốt lõi của các sản phẩm Novaerus chính là NanoStrike®. Đây là công nghệ plasma sử dụng hiện tượng phóng điện qua rào cản điện môi để tiêu diệt vi sinh vật. Sản phẩm Novaerus NV1050 cũng đã được thử nghiệm với virus SARS-CoV-2 (thể USA-CA1/2020 (BEI NR-52382)) trong phòng thí nghiệm Innovative Bioanalysis thuộc tiểu bang California, Hoa Kỳ. Các dòng máy khử khuẩn của Novaerus đều đạt tiêu chuẩn châu Âu (CE) và được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận (Model NV1050).

{keywords}
Máy khử khuẩn Novaerus với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã giúp các gia đình dễ dàng lắp đặt tại bất kỳ căn phòng nào, dù là phòng khách hay phòng ngủ

Hiện Novaerus được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần chăm sóc Sức khỏe VG (VG Healthcare). Các dòng máy khử khuẩn của Novaerus được thiết kế phù hợp cho cả hộ gia đình và cả các cơ sở y tế, các phòng khám bệnh và bệnh viện.

{keywords}
 Novaerus vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn và rất an toàn cho người sử dụng

Theo VG Healthcare, các sản phẩm máy khử khuẩn Novaerus còn siêu tiết kiệm điện, mức tiêu thụ chỉ tương đương một bóng đèn thắp sáng, giúp các gia đình tiết kiệm điện năng dù sử dụng 24/7; không cần thay thế màng lọc, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình sử dụng (NV200 & NV800); vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, kể cả trẻ sơ sinh và người bệnh.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://www.novaerus.vn/

Hotline: 0862.070.555

Doãn Phong