Nếu đắc cử Tổng thống Mỹ, Donald Trump có thể bị ám sát y hệt John Kennedy, báo Nga mới đây tiên đoán.

Nhật báo Komsomolskaya Pravda, có trụ sở ở Moscow (Nga), nhận định sẽ có một phản ứng mạnh chống lại cựu ngôi sao truyền hình thực tế Donald Trump, nếu như ông này làm chủ Nhà Trắng.

{keywords}

Mô tả Donald Trump là "đặc vụ ủng hộ Nga", báo trên viết: "Điều gì sẽ xảy ra nếu như đặc vụ giành thắng lợi vào ngày 8/11 tới. Chúng tôi không thể tưởng tượng họ sẽ làm gì. Chúng tôi không loại trừ khả năng một sự kiện đầy kịch tính xảy ra, một vụ ám sát kiểu như vụ John Kennedy".

Năm 1963, cựu Tổng thống Mỹ John Kennedy bị tay súng bắn tỉa Lee Harvey Oswald bắn chết khi ông đang đi trên đoàn xe diễu hành qua Dallas, Texas.

Tuy nhiên, báo trên cũng cho hay, khả năng nhìn thấy người ngoài trái đất đổ bộ xuống trái đất còn cao hơn nhiều việc Trump có thể đắc cử.

Tiên báo ớn lạnh được tờ báo Nga đưa ra, bất chấp việc Trump luôn ngả về phía Kremlin trong cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ. Hồi tháng 9, Trump mô tả Tổng thống Putin là "một lãnh đạo tài giỏi hơn hẳn Tổng thống Mỹ".

Ngoài ra, trong cuộc tranh luận Tổng thống lần cuối, tỷ phú này nói: "Tôi không biết Putin nhưng ông ta toàn nói những điều tốt đẹp về tôi. Nếu quan hệ giữa hai chúng tôi tiến triển tốt, thì sẽ rất tốt đẹp".

Nếu Trump đắc cử, điều thú vị gì sẽ xảy ra?

Thử tưởng tượng Donald Trump, nổi tiếng với mái tóc chỏm, lối sống xa hoa, chiến thắng trong cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ, mọi thứ sẽ thế nào?

Hillary đắc cử, Bill Clinton được gọi là gì?

Danh xưng của Bill Clinton sẽ như thế nào nếu Hillary đắc cử? Đây là câu hỏi đã đeo bám Hillary suốt thời gian bà tranh cử.

Bầu cử Mỹ 2016: Sự kiện và con số

Tháng 1/2017, Mỹ - cường quốc số 1 thế giới - sẽ có tổng thống thứ 45 sau một chiến dịch vận động tranh cử kéo dài và vô cùng tốn kém.