Sau trận động đất hôm 13/11 tại New Zealand, ba chú bò đã thoát chết, nhưng lại mắc kẹt trong một tình thế hết sức trớ trêu.

Trận động đất cường độ 7,8 độ richter làm nhiều vùng ở New Zealand bị lở đất nghiêm trọng. Nhiều nơi biến thành bình địa, hoặc mặt đất đứt gãy, sạt lở.

Trang tin Newshub quay được cảnh hy hữu tại tại thị trấn nhỏ Kaikoura. Lở đất khiến cả vùng đồng cỏ bị sạt, nhưng lại chừa ra đúng một khoảng nhỏ vừa vặn cho ba chú bò trú chân.

Ba chú bò này kẹt trên đụn đất cao, và không thể thoát xuống dưới. Các nhà chức trách chưa tìm ra cách nào để giải cứu ba chú bò này.

Sau khi đoạn video này được đăng tải, rất nhiều người trên mạng xã hội bày tỏ sự bất ngờ với tình cảnh của ba chú bò. Một số người còn tìm cách giải cứu bò xuống khỏi đụn đất.

Lê Thu

Tìm thấy xác ướp 1.000 tuổi còn nguyên vẹn

Các nhà khảo cổ Tây Ban Nha vừa phát hiện được một xác ướp 1.000 tuổi "trong tình trạng cực tốt" ở gần thành phố Luxor, phía nam Ai Cập.

Được tài trợ ăn học suốt đời vì quá giống tỷ phú

Báo chí Trung Quốc mấy hôm nay xôn xao bàn tán về tin tỷ phú Mã Vân, ông trùm tập đoàn Alibaba danh tiếng mở hầu bao tài trợ ăn học cho một chú bé nhà nghèo có gương mặt giống ông như lột.

Họp họ, hàng chục nghìn thực khách dự tiệc khổng lồ

Có tới 3.200 bàn tiệc được bày ngay trên quảng trường để phục vụ 32.000 người ăn.

Trump thắng cử nhờ năm sinh may mắn?

Donald Trump sinh năm 1946, cùng tuổi với Bill Clinton và George W. Bush và đây được coi là một năm may mắn với những ứng viên tổng thống Mỹ.

Ảnh siêu Trăng đẹp hớp hồn trên khắp thế giới

Người dân khắp nơi trên thế giới đã hào hứng chia sẻ hình ảnh tuyệt đẹp về siêu Mặt Trăng lớn nhất gần 70 năm qua.