Một phụ nữ đã chia sẻ hình ảnh của một hình xăm trên cổ tay, và câu chuyện khó tin đằng sau lí do tại sao cô lại xăm hình ảnh này lên tay.

Chữ viết nguệch ngoạc đầu tiên tưởng như được viết bằng một ngôn ngữ khác, nhưng khi xem kĩ, nó là dòng chữ tiếng Anh như thể được viết bởi trẻ con. Dòng chữ ghi: "Nó có thật".

{keywords}
Hình xăm trên cổ tay cô Madie Johnson

Cô Madie Johnson xăm hình lên cổ tay như một cách để tôn vinh dì ruột cô, bà Tina Hines, người đã chết lâm sàng trong vòng 27 phút trước khi được đưa trở lại sự sống.

Bà Tina, mẹ của 4 đứa con, đã được làm sống lại 6 lần, 4 lần bởi chính chồng bà và các nhân viên cứu hộ và 2 lần nữa tại bệnh viện.

{keywords}
Dòng chữ được bà Tina viết nguệch ngoạc trên tập ghi chép

Cô Madie, đến từ California, Mỹ đã đăng tải hình ảnh hình xăm của mình trên mạng xã hội Instagram, và đã nhận được 17.000 lượt yêu thích.

Cô viết: “Khoảng hơn một năm trước, dì tôi Tina, một trong những người tuyệt vời, sáng suốt và khỏe mạnh nhất tôi từng biết, đã bị nhồi máu cơ tim bất ngờ và theo các bác sĩ, bà ấy đã chết và được làm sống lại 4 lần bởi chú tôi Brian và các nhân viên cứu hộ, trước khi đến được bệnh viện”.

“Bà ấy đã được lắp máy khử rung tim, và sau khi tỉnh lại một cách kì diệu, việc đầu tiên bà ấy làm, khi không nói được vì đang đặt ống thở, là hỏi mượn một cây bút. Và trong tập ghi chép của em họ tôi, bà ấy đã viết: “Nó có thật”.

{keywords}
Hình ảnh bà Tina viết lên giấy với sự giúp đỡ của người thân

“Khi những người trong phòng hỏi “Cái gì có thật cơ?”, bà ấy đã trả lời bằng cách chỉ lên thiên đường, với đôi mắt ngấn nước”.

“Câu chuyện của bà ấy quá thật, khiến tôi không thể không chia sẻ. Nó đã giúp tôi có một niềm tin mãnh liệt hơn với đức tin, một việc mà thường bị bỏ quên”.

{keywords}
Bà Tina đã sống sót kì diệu

“Nó đã cho tôi thấy một bằng chứng rõ ràng hơn cho một thứ hi vọng vĩnh cửu không quá xa vời”.

“Cháu yêu dì, Tina Hines. Cách mà dì đã yêu thương Chúa Giê-su và những người xung quanh một cách đầy mãnh liệt đã thay đổi cách mà cháu hi vọng có thể sống và yêu thương”.

Anh Thư