Cậu út Barron Trump dường như đã rất cố gắng để cưỡng lại cơn buồn ngủ trong lúc cha cậu, ông Donald Trump cám ơn những người ủng hộ tại tiệc mừng chiến thắng ở New York.


Có thể thấy đôi mắt của cậu út 10 tuổi đã trĩu xuống khi ông Trump phát biểu sau chiến thắng áp đảo trước bà Hillary Clinton trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng vào lúc 3h sáng 9/11.

Cư dân mạng, nhiều người trong số đó cũng đã thức trắng để theo dõi kết quả bỏ phiếu, đã nhanh chóng kết luận rằng biểu cảm của Barron phản ánh đúng tâm trạng của họ.

"Barron Trump cũng giống như rất nhiều người Mỹ, những người muốn đi ngủ ngay lúc này", Garance Franke-Ruta viết. "Barron Trump cũng cảm thấy như tất cả chúng ta... có chút bối rối", một cư dân mạng khác bình luận thêm.

Trong khi đó, không ít người lại đặt câu hỏi về chuyện cậu bé phải thức quá khuya. "Tại sao Barron Trump lại thức tới 3h sáng? Đứa trẻ đó đang ngủ gật trên sân khấu. Cậu bé mới 10 tuổi", Birgitta Sunderland viết trên Twitter.

Trang tin Mirror cho biết, Barron là con trai út của ông Trump, và là con chung duy nhất của ông với người vợ thứ ba, cựu người mẫu Melania Knausss. Họ kết hôn vào năm 2005.

Trả lời phỏng vấn trang Parenting cách đây vài năm, bà Melania từng nói rằng bà thường gọi Barron là "nhóc Donald". "Cháu có vẻ ngoài giống vợ chồng tôi nhưng lại có cá tính riêng, đó là lý do tại sao tôi gọi cháu là nhóc Donald''.

Sầm Hoa

Video biểu tình rầm rộ phản đối ông Trump

Không lâu sau khi ông Donald Trump chính thức đắc cử, hàng nghìn người đã tập trung trước Nhà Trắng tại thủ đô Washington D.C để biểu tình phản đối tân Tổng thống

Gia đình Donald Trump rạng rỡ phút vinh quang

Gia đình Donald Trump đã quây quần trên sân khấu trong lúc tổng thống đắc cử phát biểu mừng chiến thắng.

Chính khách toàn cầu sốc vì kết quả bầu cử Mỹ

Các chính trị gia toàn cầu có các phản ứng khác nhau với tin Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ. Một số chúc mừng Trump, trong khi số khác bị sốc.

Vì sao Donald Trump bất ngờ ngược dòng giành chiến thắng?

Bất chấp việc liên tiếp vấp phải những scandal, tỷ phú Donald Trump vẫn nhận được sự ủng hộ của các cử tri để trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ.

'Cú ăn 3' choáng váng của Đảng Cộng hòa

Đảng Cộng hòa đã giành phần thắng tuyệt đối trong cuộc bầu cử năm 2016: Nhà Trắng, Hạ viện và Thượng viện.