- Griezmann được cho gật MU, nhưng vẫn phân vân lựa chọn đến Real Madrid. Conte đòi ông chủ Abramovich trả lương tương xứng với giá trị. Real sẵn sàng phá kỷ lục mua Hazard trên 100 triệu bảng.

Conte đòi ông chủ Abramovich tăng lương

Là HLV được trả lương thấp nhất - 5 triệu bảng, trong top 6 ở giải Ngoại hạng Anh, trong khi Inter Milan sẵn sàng trải thảm về lại Italia với thu nhập tăng gấp đôi, thậm chí hơn, Antoine Conte đã lên tiếng yêu cầu ông chủ Chelsea trả cho xứng với giá trị của ông.

{keywords}
Conte muốn được trả lương tương xứng

Thắng West Ham vào đêm nay, Conte cùng Chelsea sẽ chính thức xưng vương Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên ông chịu trách nhiệm, và sẽ là cú đúp thành tích nếu thắng luôn Arsenal ở chung kiết Cúp FA. Tuy nhiên, lương của Conte chỉ bằng 1/3 so với Pep Guardiola, nhưng Man City vẫn chưa chắc vé dự C1!

Tuy khẳng định, tiền bạc không phải là vấn đề hàng công, nhưng Conte muốn Chelsea trả tương xứng với giá trị của ông:

"Trong tương lai nếu tôi và Chelsea quyết định ký mới, chúng tôi sẽ xem xét điều này. Tôi lặp lại, nó không phải là điều quan trọng.

Tiền bạc chỉ quan trọng khi để cho thấy giá trị thực sự của một cầu thủ hay một HLV. Nếu bạn cho thấy mình xứng đáng thì bạn đáng được hưởng. Nhưng điều quan trọng nhất với tôi lúc này là chiến thắng. Sau đó, tương lai là quan trọng...".

Ông chủ Abramovich đã cử người đàm phán với nhà cầm quân này, đề nghị tăng lương lên 8 triệu bảng/năm đồng thời ủng hộ cho kế hoạch chuyển nhượng hè này.

Real Madrid phá kỷ lục mua Hazard

Trái với thông tin gần đây của Diario Gol, rằng chủ tịch Perez không ủng hộ Zidane kế hoạch mua Eden Hazard, tờ London Evening Standard cho hay, Real Madrid sẵn sàng phá két, biến ngôi sao người Bỉ thành cầu thủ đắt nhất lịch sử chuyển nhượng.

{keywords}
Real rất quyết tâm mua Eden Hazard

Trong quá khứ Nhà trắng từng làm rất nhiều "bom tấn", với Cristiano Ronaldo, Gareth Bale. MU hiện là đội nắm kỷ lục mua Paul Pogba 89 triệu bảng (thêm 20 triệu bảng tiền hoa hồng), nhưng đang bị FIFA điều tra vì nghi ngờ có những vi phạm hợp đồng.

Real Madrid đang âm mưu phá kỷ lục, muốn Eden Hazard trở thành cầu thủ đầu tiên có giá hơn 100 triệu bảng.

Thuyền trưởng Zidane rất khao khát có Hazard trong đội hình, Chelsea không muốn mất trụ cột của họ nhưng tin đồn tiền vệ người Bỉ gia nhập Bernabeu không ngừng gia tăng. Có nguồn còn khẳng định, Hazard đã đạt những điều khoản cá nhân với Kền kền.

Gật MU, Griezmann lại muốn Real

MU được cho đã đạt thỏa thuận với Antoine Griezmann. Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Pháp, Julien Laurens nói trên BBC Sport, tiền đạo Atletico rất "đau khổ" trong việc lựa chọn giữa MU và Real Madrid, những cái tên nằm trong danh sách theo đuổi Grizemann.

{keywords}
Griezmann "đau khổ" vì vừa muốn MU vừa muốn Real

Ông này cho hay đã có cuộc gặp gỡ với Griezmann và Pogba và thấy 2 người thực sự thân thiết, gọi nhau là "người anh em", nhưng chân sút 26 tuổi cũng có mối quan hệ rất tốt với Benzema và muốn được chơi cùng không chỉ trong màu áo tuyền quốc gia Pháp.

Griezmann yêu Tây Ban Nha, bạn gái Erika cũng là người Tây Ban Nha và con gái của anh cũng được sinh ra ở đây.

Vì vậy, một mặt anh muốn được ở nơi đây mãi mãi, nhưng mặt khác cũng lại thấy đây là thời điểm thích hợp để ra đi, đến một giải đấu khác, một CLB lớn hơn, mà thu hút hơn cả chính là MU. Thế nên, Griezmann "đau khổ" giữa việc chơi cùng Pogba ở MU và Benzema tại Real.

L.H