- Antonio Conte lên tiếng về việc rời Chelsea vào cuối mùa. Ronaldo dùng quyền lực đen "chặn" Paul Pogba tới Real Madrid. Mourinho gạt phắt Messi, Ronaldo để "đòi" Quả bóng vàng cho trò cưng Ibrahimovic.



Conte cam đoan muốn ở lại Chelsea lâu dài

HLV Antonio Conte tuyên bố, ông muốn ở lại cùng Chelsea trong nhiều năm, sau tin đồntrở lại quê nhà dẫn dắt Inter với mức lương khủng (51 triệu bảng/4 năm) vào hè này, bởi nỗi nhớ nhà (vợ con hiện vẫn ở Ý).

{keywords}
Conte lên tiếng trấn an các CĐV Chelsea trước tin đồn chia tay vào cuối mùa

Trước sự hoang mang của fan đội bóng áo xanh, nhà cầm quân 47 tuổi đã lên tiếng trấn an: "Tôi rất vui với kinh nghiệm này (chuyển sang Anh dẫn dắt Chelsea), vì đối với tôi và gia đình đó là điều khó tin nổi.

Vợ và con gái tôi hiện vẫn ở Ý nhưng tôi hi vọng hai mẹ con đến và ở lại đây vì tôi cần họ. Tôi hi vọng có thể làm HLV Chelsea trong nhiều năm".

Tờ The Sun cho hay, trước sự lôi kéo của Inter, lãnh đạo Chelsea xúc tiến việc gia hạn với HLV Conte, đã và đang làm rất tốt khiến ông chủ Abramovich hài lòng. Đáng kể hơn, với hợp đồng mới có thời hạn đến 2021 (thay vì 2019 như hiện tại), sẽ đưa cựu thuyền trưởng Ý trở thành HLV được nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Ronaldo dùng quyền lực đen "chặn" Pogba đến Real

Nguồn DiarioGol vừa tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã tìm cách "chặn" đàn em Paul Pogba đến Real Madrid mùa hè vừa qua, vì không muốn có ai nổi hơn mình ở Bernabeu.

{keywords}
Pogba ủng hộ Ronaldo thắng Messi nhưng số 7 thì không muốn đàn em đến Bernabeu

Ronaldo muốn là số 1, và anh không muốn bị lu mờ đi vai trò đó tại Nhà trắng, vì bất cứ cái tên nào. Do vậy, huyền thoại số 7 đã tìm cách tác động Real không ký với "hàng hot" Paul Pogba vào hè 2016.

Pogba đã chia sẻ rằng, có thể gia nhập Real hoặc Barca, nhưng anh thích trở lại nhà xưa Old Trafford hơn.

Về với đội Mourinho với giá đắt đỏ 89 triệu bảng, nhưng tiền vệ tuyển Pháp chơi không thật thuyết phục.

Mourinho: Ibrahimovic ăn đứt Messi và Ronaldo

Jose Mourinho tuyên bố, với những gì Ibrahimovic đang làm cho MU thì anh xứng đáng và có thể đánh bại cả Messi lẫn Ronaldo để giành Quả bóng vàng, danh hiệu mà chân sút Thụy Điển chưa từng có được trong sự nghiệp rực rỡ của mình.

{keywords}
Theo Mourinho,ở tuổi quá 35, Ibrahimovic vẫn ăn đứt Messi và Ronaldo

Ở cái tuổi đã qua ngưỡng 35, tính đến hiện tại Ibrahimovic đóng góp cho Quỷ đỏ 26 bàn thắng trên mọi mặt trận, khiến các đàn em phải... lác mắt. Chính cú đúp của chân sút lão luyện đã mang về chiếc cúp Liên đoàn MU sau khi thắng Southampton 3-2.

"Số bàn thắng Zlatan đã ghi, 2 trận đấu ở Wembley, những danh hiệu, những gì cậu ấy làm cho tập thể, cả trên sân và phòng thay đồ,... Tôi nghĩ cậu ấy thực sự là một hiện tượng, không còn từ nào hơn.

Tôi biết rõ Messi và Ronaldo cũng như những gì họ làm được, nhưng tôi không tin Zlatan sẽ không bao giờ giành được nó (QBV). Tại sao không là mùa này, nếu Zlatan có thể làm điều gì đó đặc biệt? Nếu cùng MU đoạt thêm danh hiệu, có mặt ở Stockholm và chung kết EUROPA League, còn ai có thể xứng đáng hơn chứ?".

Xem Ibrahimovic lập cú đúp, cùng MU đoạt League Cup:

 

L.H

Mourinho trao cơ hội cho chàng hậu vệ bị lãng quên

Mourinho trao cơ hội cho chàng hậu vệ bị lãng quên

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ gọi lại Luke Shaw chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Bournemouth ở Old Trafford lúc 19h30 hôm nay (giờ VN).

Torres xuất viện, Arsenal hỗn loạn vì Sanchez

Torres xuất viện, Arsenal hỗn loạn vì Sanchez

Torres đã được ra viện sau khi bất tỉnh trong trận Deportivo - Atletico. Arsenal bắt đầu kế hoạch tìm người thay Alexis Sanchez. MU chấp nhận để Rooney ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Chủ tịch Real chê Ronaldo hết thời, fan Chelsea tức giận Mourinho

Chủ tịch Real chê Ronaldo hết thời, fan Chelsea tức giận Mourinho

Chủ tịch Perez của Real phán Ronaldo đã qua thời phong độ đỉnh cao. Conte được yêu, chiến thắng HLV của năm, nhưng Mourinho thì bị fan Chelsea giận tím mặt.