- Mbappe từ chối MU vì Mourinho. Conte hi vọng quan hệ riêng sẽ thắng Mourinho trong phi vụ Marchisio. De Gea được đồng đội thuyết phục ở lại để làm huyền thoại Quỷ đỏ.

Mbappe "phớt" MU vì Mourinho

Jose Mourinho tìm cách lôi kéo sát thủ trẻ Kylian Mbappe về MU, tuy nhiên ông gặp phải sự dè chừng của chính người trong cuộc.

{keywords}
Mbappe dè chừng với Mourinho vì không muốn rơi cảnh Martial

Lý do, theo Daily Mail, anh chàng "cảnh giác cao độ" với chiến lược gia người Bồ, lo sẽ rơi cảnh chật vật giống như Anthony Martial.

Martial đã chơi cực ấn tượng khi mới đến Old Traffrord vào 2015, dưới thời Louis Van Gaal với 17 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, kể từ lúc Mourinho lên ngồi "ghế nóng" Quỷ đỏ, với việc Ibrahimovic "cướp" đi số 9, cựu tiền đạo Monaco không còn là lựa chọn ưa thích, đánh mất tự tin cũng như phong độ và có thể được bán đi vào hè này.

Mbappe gây ấn tượng mạnh cho các ông lớn châu Âu ở giải năm nay, với 24 bàn thắng cho AS Monaco trong 39 lần xung trận mọi đấu trường. Cả Real Madrid lẫn Man City đang rất quyết tâm "săn" sao trẻ 18 tuổi này. Vì thế, MU và Mourinho sẽ gặp không ít khó khăn nếu muốn giành được Mbappe.

Conte hi vọng thắng phi vụ Marchisio

Antonio Conte hi vọng mối quan hệ riêng của ông với Claudio Marchisio sẽ giúp ông thắng MU và Mourinho trong phi vụ chuyển nhượng này.

{keywords}
Conte hi vọng sẽ giành Marchisio trước Mourinho

Cả 2 đại diện Ngoại hạng Anh đều muốn "bốc" tiền vệ 31 tuổi khỏi Juventus. Và Conte muốn đi trước Mourinho một bước nhờ có 3 năm làm thầy Marchisio lúc còn nắm Lão phu nhân và cùng nhau giành danh hiệu Serie A mỗi mùa.

Marchisio gắn bó Juventus từ lúc còn ở lò đào tạo cho đến nay, có hợp đồng đến hè 2020. Nhưng theo trang web thị trường chuyển nhượng, anh có thể bị "cám dỗ" một cuộc phiêu lưu mới.

Video MU 2-0 Chelsea:


Herrera mong De Gea ở lại

De Gea tiếp tục với những tin đồn gia nhập Real Madrid và khi được hỏi về điều này, đồng đội và cũng là đồng hương, Ander Herrera đã mong De Gea sẽ ở lại MU.

{keywords}
De Gea được đồng đội thuyết phục ở lại làm huyền thoại MU

"Hi vọng không phải thế. De Gea là thủ môn tốt nhất Ngoại hạng Anh, không chỉ với tôi mà rất nhiều người. Cậu ấy đã gắn bó với MU 6 năm và gần bắt kịp số trận đấu với Van der Sar đã chơi.

Cậu ấy có thể trở thành huyền thoại. Mọi người ở đây đều yêu mến De Gea rất nhiều. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ ở lại".

Dù Mourinho có muốn giữ De Gea đến mấy thì phía Real Madrid tỏ ra cực kỳ quyết tâm, lôi kéo thủ môn tài ba Tây Ban Nha cho bằng được.

L.H

Tin thể thao sáng 5/5: HLV Hữu Thắng mừng vì Tuấn Anh, Real bị xem thường

Tin thể thao sáng 5/5: HLV Hữu Thắng mừng vì Tuấn Anh, Real bị xem thường

HLV Hữu Thắng lý giải việc triệu tập Tuấn Anh, Real Madrid bị xem thường, Wimbledon tăng tiền thưởng kỷ lục,... là những tin thể thao hot sáng 5/5.

Kết quả bóng đá hôm nay 5/5

Kết quả bóng đá hôm nay 5/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Tâm điểm là bán kết lượt đi Europa League 2016/17.

Cận cảnh dàn sao MU "bóp nghẹt" Celta Vigo

Cận cảnh dàn sao MU "bóp nghẹt" Celta Vigo

Dàn thế trận hợp lý, MU cho thấy bản lĩnh của một "ông lớn" khi khuất phục Celta Vigo ngay trên sân khách nhờ bàn thắng duy nhất của Rashford.

Celta Vigo mạnh miệng, đánh gục MU ở Old Trafford

Celta Vigo mạnh miệng, đánh gục MU ở Old Trafford

Thua 0-1 trên sân nhà, HLV Eduardo Berizzo và các cầu thủ Celta Vigo tự tin tuyên bố, họ sẽ đánh bại MU trong trận lượt về ở Old Trafford.

Mourinho trách học trò không biết kết liễu đối thủ

Mourinho trách học trò không biết kết liễu đối thủ

Dù MU có được chiến thắng tối thiểu trên sân Celta Vigo, nhưng kết quả trên không khiến HLV Mourinho hài lòng.

MU lại gặp họa lớn sau chiến thắng

MU lại gặp họa lớn sau chiến thắng

Danh sách "bệnh binh" ở Old Trafford tiếp tục dài ra, khi Ashley Young dính chấn thương lúc cuối trận đấu với Celta Vigo.