- Thua 0-1 trên sân nhà, HLV Eduardo Berizzo và các cầu thủ Celta Vigo tự tin tuyên bố, họ sẽ đánh bại MU trong trận lượt về ở Old Trafford.

Celta Vigo đã có trận thua toàn diện trước MU, về mặt kết quả lẫn chiến thuật và tâm lý thi đấu, dù được đá trên sân nhà Balaidos.

Trận thua 0-1 này khiến tham vọng vào chung kết Europa League của Celta Vigo khó thành hiện thực. Dù vậy, đội bóng Tây Ban Nha vẫn mạnh miệng về khả năng lật ngược tình thế.

{keywords}

HLV Berizzo tự tin tuyên bố Celta Vigo sẽ thắng MU trong trận lượt về

“Chúng tôi luôn chỉ có một suy nghĩ duy nhất là hướng đến chiến thắng, trước bất kỳ trận đấu nào, và ở đâu”, HLV Eduardo Berizzo tuyên bố đầy thách thức.

Nhà cầm quân người Argentina lạc quan: “Đừng nhìn vào kết quả này mà đánh giá chúng tôi về trận đấu ở Old Trafford.

Tôi biết rằng Old Trafford là một sân khấu tuyệt vời bậc nhất thế giới. Đó sẽ là nơi lý tưởng nhất để Celta Vigo làm nên điều kỳ diệu, ghi bàn thắng và chiến thắng”.

Những gì diễn ra ở vòng 1/16 Europa League mùa này mang lại niềm tin cho Celta Vigo. Khi ấy, thầy trò Berizzo để thua Shakhtar Donetsk 0-1 trên sân nhà, nhưng sau đó thắng 2-0 trong trận lượt về trên sân khách.

“Đó là một ký ức đẹp, một động lực cho chúng tôi”, Berizzo tự tin. “Celta Vigo sẽ cố gắng để thể hiện những gì đã làm được trước Shakhtar. Chúng tôi sẽ cho thấy sự nguy hiểm của mình khi đá sân khách”.

Thủ môn Sergio Alvarez cũng rất lạc quan trước trận lượt về. “Trong bóng đá, không có gì là không thể. Chúng tôi sẽ đến Manchester để chứng tỏ lòng dũng cảm của mình, và làm nên lịch sử”.

Trong khi đó, tiền vệ Iago Aspas tuyên bố: “Chúng tôi thất vọng với kết quả này. Họ đã chơi tốt hơn. Nhưng thất bại này giúp chúng tôi trưởng thành hơn. Chúng tôi sẽ chơi trận lượt về với MU như đã từng làm trước Shakhtar”.

KN

Mourinho trách học trò không biết kết liễu đối thủ

Mourinho trách học trò không biết kết liễu đối thủ

Dù MU có được chiến thắng tối thiểu trên sân Celta Vigo, nhưng kết quả trên không khiến HLV Mourinho hài lòng.

Rashford sút phạt thần sầu, MU hạ gục Celta Vigo

Rashford sút phạt thần sầu, MU hạ gục Celta Vigo

Cú sút phạt ghi bàn đẹp mắt của Rashford giúp MU thắng tối thiểu 1-0 trên sân Celta Vigo, qua đó nắm lợi thế lớn trước cuộc tái đấu ở Old Trafford.

Tin thể thao sáng 5/5: HLV Hữu Thắng mừng vì Tuấn Anh, Real bị xem thường

Tin thể thao sáng 5/5: HLV Hữu Thắng mừng vì Tuấn Anh, Real bị xem thường

HLV Hữu Thắng lý giải việc triệu tập Tuấn Anh, Real Madrid bị xem thường, Wimbledon tăng tiền thưởng kỷ lục,... là những tin thể thao hot sáng 5/5.

MU lại gặp họa lớn sau chiến thắng

MU lại gặp họa lớn sau chiến thắng

Danh sách "bệnh binh" ở Old Trafford tiếp tục dài ra, khi Ashley Young dính chấn thương lúc cuối trận đấu với Celta Vigo.

Cận cảnh dàn sao MU "bóp nghẹt" Celta Vigo

Cận cảnh dàn sao MU "bóp nghẹt" Celta Vigo

Dàn thế trận hợp lý, MU cho thấy bản lĩnh của một "ông lớn" khi khuất phục Celta Vigo ngay trên sân khách nhờ bàn thắng duy nhất của Rashford.

Kết quả bóng đá hôm nay 5/5

Kết quả bóng đá hôm nay 5/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Tâm điểm là bán kết lượt đi Europa League 2016/17.