- Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán 64 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Andrea Belotti, Hazard phớt lờ lời mời của Real để tiếp tục gắn bó Chelsea... là những tin mới nhất trong bản tin tối 4-5.

Thông qua một bên trung gian, MU chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 64 triệu bảng chuyển nhượng chân sút "hot" nhất Serie A hiện nay - Andrea Belotti.

{keywords}
MU quyết tâm mua Belotti

Hồi năm ngoái, Belotti ký gia hạn với Torino đến 2021, kèm theo mức phí giải phóng hợp đồng là 85 triệu bảng. Nhưng đội bóng Italia chấp nhận thực tế sẽ bán Belotti hè này, để anh hiện thực hóa tham vọng được tung hoành ở sân chơi danh giá Champions League.

MU chưa chắc suất dự Champions League. Tuy nhiên, Mourinho đã thúc giục GĐĐH Woodward nhanh chóng "chốt hạ" thương vụ bom tấn trên, tránh sự nhòm ngó từ phía Chelsea hay AC Milan.

Trở ngại với Quỷ đỏ là HLV Conte cũng đang ủ mưu đưa Belotti sang Anh thay cho Diego Costa. Bản thân tay săn bàn 23 tuổi tỏ ra hào hứng với viễn cảnh được chơi bóng ở London hơn là Manchester.

Mourinho chỉ trích ai là muốn đuổi người đó

Jose Mourinho gây ngạc nhiên khi liên tục công khai chỉ trích các học trò trước giới truyền thông. Luke Shaw ít nhất hai lần bị ông thầy người Bồ phê phán. Phil Jones và Smalling cũng không tránh khỏi lời càm ràm.

{keywords}
Mourinho liên tục chỉ trích Luke Shaw

Cựu tiền đạo Chris Sutton cho rằng, cách cư xử lạ của Mourinho ẩn chứa dấu hiệu cho thấy, ông muốn bán đi những cầu thủ bị cho là không phù hợp.

"Yêu cầu những người đang chấn thương phải nén đau vào sân thi đấu là điều hết sức bất công. Những HLV tôi từng làm việc sẽ chỉ nói điều đó trong phòng thay đồ, chứ không bao giờ công khai trước truyền thông đại chúng.

Theo quan điểm cá nhân, Mourinho sẽ nói với cấp lãnh đạo MU rằng 'Tôi không muốn những cầu thủ như thế này ở CLB và cần phải tuyển người thay thế.'" - Sutton chia sẻ trên BBC.

Hazard bỏ qua Real, gắn bó Chelsea

Vài tháng gần đây, xuất hiện rất nhiều tin đồn Hazard sẽ đầu quân Real hè tới. Dẫu vậy, Conte quyết tâm giữ bằng được cậu học trò cưng.

{keywords}
Hazard sẽ không rời Chelsea sang Real

Hazard từng bóng gió đến chuyện ra đi, nhưng tờ Le 10 Sport cho hay, ngôi sao người Bỉ giờ đã thay đổi suy nghĩ và muốn tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge.

Chelsea đang tiến gần đến danh hiệu vô địch Ngoại hạng và Hazard rất ấn tượng với kế hoạch mua sắm hè mà BLĐ Chelsea đưa ra.

Theo đó, Conte sẽ chiêu mộ thêm ít nhất hai ngôi sao đẳng cấp, xây dựng Chelsea thành đội bóng hùng mạnh, có thể tiến xa ở Champions League mùa tới.

* T.A

Ông Hải “lơ”: “U20 Việt Nam tập thế, đá World Cup kiểu gì?”

Ông Hải “lơ”: “U20 Việt Nam tập thế, đá World Cup kiểu gì?”

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn cần xem lại phương pháp huấn luyện bởi đây là thời điểm cần ưu tiên cho kỹ-chiến thuật, thay vì liên tục nhồi thể lực khiến cầu thủ dễ bị chấn thương.

MU đua C1: Có Mourinho, Quỷ đỏ ắt tiến!

MU đua C1: Có Mourinho, Quỷ đỏ ắt tiến!

Manchester United có thể mong manh đường trở lại Champions League, nhưng có Jose Mourinho ở Nhà hát của giấc mơ là điều tuyệt vời nhất, thời hậu Sir Alex lẫy lừng.

Tuấn Anh tươi rói ngày tái xuất ở tuyển U22 Việt Nam

Tuấn Anh tươi rói ngày tái xuất ở tuyển U22 Việt Nam

Tiền vệ Tuấn Anh hào hứng tập luyện, hoàn thành trọn vẹn buổi tập đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam sáng 4/5.

Juve hẹn chiến Real Madrid ở Cardiff: Trò chơi dối trá

Juve hẹn chiến Real Madrid ở Cardiff: Trò chơi dối trá

Thắng dễ Monaco 2-0, Juventus xem như đã hẹn quyết chiến với Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2016-17 ở Cardiff, vào ngày 3/6 tới.

Celta Vigo vs MU: Canh bạc tất tay của Mourinho

Celta Vigo vs MU: Canh bạc tất tay của Mourinho

Chấp nhận buông giải Ngoại hạng để dồn sức vào Europa League, thầy trò Mourinho hạ quyết tâm đánh bại Celta Vigo ngay trên sân khách để thẳng tiến đến trận chung kết ở Stockholm.