- Chia sẻ về vấn đề trọng tài, một lần nữa ông chủ của đội bóng phố Núi tiếp tục khẳng định cần thay đổi ghế trưởng ban trọng tài thì mọi chuyện mới có thể tốt lên với bóng đá Việt Nam.

Theo như bầu Đức hiện tại lực lượng cầm còi của bóng đá Việt Nam không kém, nếu như chẳng muốn nói là tốt. Tuy nhiên "ban trọng tài lại yếu kém và thao túng mọi thứ nên khó có thể phát triển".

{keywords}
Bầu Đức bức xúc với Trưởng ban trọng tài. 

Ông chủ của đội bóng phố Núi đưa luôn ra ví dụ điển hình chính là 2 pha bóng mà Long An để chạm tay trong vòng 16m50 trong trận đấu với đội nhà nhưng trọng tài lại không dám thổi.

Và bầu Đức khẳng định luôn lý do các vua sân cỏ không cho HAGL hưởng 11m là bởi "họ không ưa tôi, trước giờ tôi là người luôn phản đối trọng tài, ban trọng tài".

"Tôi đã từng nói anh Mùi nên nghỉ để ghế cho người khác, nhưng BCH VFF lại bảo vệ. Mà BCH là những ai nếu không phải là lãnh đạo một số đội bóng, họ sợ nên không dám thay", bầu Đức thẳng thừng.

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Mùi (trái) và Chủ tịch HĐQT VPF, Võ Quốc Thắng.

Đây không phải lần đầu tiên ông chủ của đội bóng phố Núi đòi thay ghế trưởng ban trọng tài, bởi trước đó vào tháng 8/2016 bầu Đức đã đứng đầu "một cuộc khởi nghĩa" để đòi lật ghế của trưởng ban Nguyễn Văn Mùi.

Tuy nhiên, trong đại hội BCH khóa VII của VFF năm đó phe theo bầu Đức chỉ được 6/21 phiếu và không thể thay đổi được quyết tâm của mình với vấn đề trọng tài, mà cụ thể hơn là ghế của trưởng ban Nguyễn Văn Mùi.

Video HAGL bị trọng tài từ chối 2 quả phạt đền trên sân Long An ở vòng 7 V-League:

M.A