- HLV trưởng tuyển CHDCND Triều Tiên, Kim Yong-Jun khẳng định ông chỉ quan tâm tới việc các cầu thủ của mình thể hiện như nào, chứ không hề e ngại khi đối đầu với HLV Park Hang Seo bên phía tuyển Việt Nam.

Đối thủ tuyển Việt Nam tuyên bố vô địch Asian Cup 2019

Duy Mạnh, Đức Huy hoá ông già Noel tặng quà fan nhí

Tuyển Việt Nam: Đừng đùa với Asian Cup...

Phớt lờ ve vãn, thầy Park cam kết gắn bó tuyển Việt Nam

Một ngày trước trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CHCDND Triều Tiên trên SVĐ Mỹ Đình, đại diện hai đội bóng có cuộc họp báo tại trụ sở VFF.

Phát biểu trước báo chí, HLV Kim Yong-Jun của CHDCND Triều Tiên nói: "Tôi rất vui khi được đến Việt Nam để đá giao hữu, chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Chúng tôi có một vài cầu thủ ở châu Âu và Nhật Bản. Chưa biết họ sẽ phối hợp như nào khi trở về ĐTQG, và tất cả được thể hiện trên sân ngày mai".

{keywords}
HLV CHDCND Triều Tiên. Ảnh S.N

HLV CHDCND Triều Tiên cho biết trận giao hữu với tuyển Việt Nam sẽ giúp đội hoàn thiện lối chơi, đội hình, để hướng tới kết quả vào tứ kết Asian Cup 2019.

"Thắng thua ngày mai như nào với chúng tôi không quá quan trọng, mà quan trọng hơn là xem các cầu thủ thể hiện như nào. Mục tiêu của chúng tôi ở VCK Asian Cup 2019 là vào tứ kết.

Chúng tôi gặp các đối thủ Tây Á rất mạnh. Tôi khuyến khích các cầu thủ chơi với tinh thần 100%, và tuân theo chiến thuật của đội bóng", HLV Kim Yong-Jun nói.

{keywords}
Trận giao hữu giữ tuyển Việt Nam và Triều Tiên là cơ hội để hai đội chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Ảnh S.N

Trước câu hỏi về sự đối đầu đầu của hai HLV giữa CHDCND Triều Tiên và Hàn Quốc, HLV Kim Yong-Jun nhấn mạnh: "Tôi biết ông Park rất giỏi, từng đưa U23 đi VCK U23 châu Á, vào bán kết Asiad và vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, tôi chỉ quan tâm tới chiến thuật, cách chơi của các cầu thủ chứ không nghĩ sẽ gặp khó khăn như nào khi gặp đối thủ mạnh như ông Park".

Trong khi đó, đội trưởng CHDCND Triều Tiên Jong Il Gwan chia sẻ: "Tuyển Việt Nam có hàng tiền vệ, hậu vệ rất mạnh, hàng công rất sắc bén. Chúng tôi cố gắng hạn chế tối thiểu các bàn thua".

Trận giao hữu giữ Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào 19h tối mai, 25/12.

Huy Phong