- Cả Real Madrid lẫn Barca đều quan tâm đặc biệt đến Rashford. Arsenal định chi 72 triệu bảng tậu chân sút của Lille - Nicolas Pepe... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 24/12.

MU treo thưởng "khủng" Solskjaer nếu đoạt vé C1 mùa tới

Real phá đám MU, Juventus đón Ramsey

Solskjaer báo tin vui: MU giới thiệu Ronaldo mới

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Barca vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo trẻ Marcus Rashford với kình địch Real Madrid.

{keywords}
Rashford vừa ghi bàn vào lưới Cardiff

Tiền đạo người Anh không thường xuyên được đá chính dưới thời HLV Mourinho. Tuy nhiên, dưới triều đại Solskjaer mọi chuyện có thể thay đổi khi anh vừa ghi bàn mở tỷ số vào lưới Cardiff cuối tuần trước.

Barca đã cử tuyển trạch viên theo sát Rashford và gửi bản báo cáo chi tiết về phong độ, điểm mạnh, yếu của chân sút 21 tuổi này lên lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp.

Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi 80 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè tới để đổi lấy sự phục vụ của Rashford, nếu tình hình của cầu thủ này tại Old Trafford không được cải thiện.

Mặc dù vậy, quan chức Quỷ đỏ cũng xem Marcus Rashford là hạt nhân tương lai của CLB. Bởi thế, không dễ để Barca hay Real Madrid thành công trong thương vụ trên.

Arsenal săn tiền đạo "hot" nhất Ligue 1

Pepe đang là ngôi sao sáng ở Ligue 1 mùa này giúp Lille thi đấu bùng nổ với 12 pha lập công, cùng 6 đường kiến tạo cho đồng đội.

{keywords}
Pepe được Arsenal theo sát

Chính vì thế Nicolas Pepe lập tức lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn hàng đầu châu Âu, trong đó có Arsenal, PSG hay Tottenham.

Telefoot cho hay, muốn chiêu mộ chàng tiền đạo 23 tuổi người Bờ Biển Ngà, Arsenal phải phá két với mức phí chuyển nhượng lỷ lục của CLB 72 triệu bảng.

Lille sẽ không bán Pepe ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng sẽ lắng nghe các lời đề nghị liên quan đến Pepe khi mùa bóng 2018/19 hạ màn.

* T.A