- Công ty Tasco 6 đề nghị Công an tỉnh Nam Định xác minh danh tính nam thanh niên xăm trổ có lời nói phản cảm, vạch quần tại trạm BOT Mỹ Lộc.

Trao đổi với VietNamNet chiều nay về người thanh niên xăm trổ vạch quần phản cảm ở BOT Mỹ Lộc, Đại tá Đặng Quang Tuyên, Trưởng Phòng Tham mưu (Công an tỉnh Nam Định) cho biết: Qua thông tin báo chí và mạng xã hội, công an tỉnh đã nắm được sự việc.

{keywords}
Đại tá Đặng Quang Tuyên

Ông thông tin, vào 16h30 ngày 22/7, lưu lượng phương tiện qua trạm thu phí khá đông thì có 2-3 xe dừng lại kiến nghị việc thu phí. Sự việc làm cho đường bị ùn tắc theo hướng Nam Định - Phú Lý (Hà Nam).

Tại đây, một nam thanh niên đã tranh luận phản đối và có những lời lẽ thô tục cùng hành động phản cảm với người phụ nữ trên xe.

Giám đốc Công an tỉnh Nam Định đã yêu cầu Công an huyện Mỹ Lộc xác minh, làm rõ vụ việc. Đến thời điểm này vẫn chưa xác định được nam thanh niên là ai và có những hành động phản cảm vì động cơ gì. 

{keywords}
Nhà đầu tư BOT Mỹ Lộc đề nghị công an tỉnh Nam Định xác minh đối tượng chửi bới, lăng mạ hành khách qua trạm hôm 22/7


Cùng ngày, trả lời VietNamNet, ông Trịnh Xuân Nam, Giám đốc công ty TNHH MTV Tasco 6 khẳng định, đối tượng có những lời nói, hành động phản cảm mất lịch sự, làm ảnh hưởng đến nữ hành khách không phải là nhân viên thu phí của nhà đầu tư dự án.

Công ty đã đề nghị Công an tỉnh xác minh danh tính các cá nhân có liên quan.

{keywords}
Vẫn chưa xác định được danh tính thanh niên xăm trổ (trái) có lời lẽ và hành động thô tục tại trạm BOT Mỹ Lộc


“Chúng tôi không biết đối tượng thanh niên gây rối là ai. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ đối tượng gây rối vì mục đích gì” - ông Nam khẳng định.

Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN Nguyễn Văn Huyện cho biết, UBND tỉnh Nam Định là cơ quan nhà nước có thẩm quyền quản lý và đảm bảo an ninh trật tự tại trạm thu phí BOT Mỹ Lộc.

Tổng cục đã gửi văn bản tới các đơn vị liên quan chỉ đạo chung về văn hoá ứng xử giao thông.

Kẻ xăm trổ vạch quần ở BOT Mỹ Lộc: Lời người phụ nữ trực diện

Kẻ xăm trổ vạch quần ở BOT Mỹ Lộc: Lời người phụ nữ trực diện

"Khi đang tranh luận với nhân viên trạm thu phí thì đối tượng xăm trổ đến luôn miệng chửi bới rồi vạch quần, lôi... 'của quý' hướng về phía chúng tôi".

Cắn rách môi nữ đồng nghiệp, chuyên viên bị phạt 200 nghìn

Cắn rách môi nữ đồng nghiệp, chuyên viên bị phạt 200 nghìn

Ông Nguyễn Bình Triệu bị xử phạt vi phạm hành chính 200 nghìn đồng vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự nữ đồng nghiệp.

Tài xế say rượu tông thẳng xe con vào trạm thu giá BOT

Tài xế say rượu tông thẳng xe con vào trạm thu giá BOT

Chiếc xe con có tài xế say rượu di chuyển vào đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã tông thẳng vào trạm thu giá BOT khiến xe bị lật, va vào xe tải.

Đường chưa bàn giao, trạm BOT Tân Đệ đã thu phí?

Đường chưa bàn giao, trạm BOT Tân Đệ đã thu phí?

Thái Bình yêu cầu Tasco công khai thu chi tại BOT Tân Đệ, miễn giảm phí cho các phương tiện trong huyện Vũ Thư - nơi đặt trạm.  

Triệu tập tài xế chặt barie, hành hung nhân viên trạm BOT Tân Đệ

Triệu tập tài xế chặt barie, hành hung nhân viên trạm BOT Tân Đệ

4 tài xế bị triệu tập lên cơ quan Công an để điều tra làm rõ hành vi đánh nhân viên, chặt barie trạm BOT Tân Đệ.

Vũ Điệp