XEM CLIP:

 

Người này được xác định là Phạm Lâm D (SN 1988, ngụ quận Bình Thạnh).

Trước đó, vào 22h55 tối 9/5 tổ công tác 363 do Đại uý Hoàng Thành Luân – Phó trưởng Trạm CSGT Đa Phước thuộc Phòng PC08 làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ phòng chống tội phạm, đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

Tại đường Dương Bá Trạc, quận 8, tổ công tác phát hiện ô tô Ferrari BKS: 51F – 819.40 lưu thông trên đường nhưng không gắn BKS phía trước nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Khi tổ công tác thông báo lỗi vi phạm, yêu cầu xuất trình giấy tờ các loại thì D không chấp hành yêu cầu mà có lời lẽ xúc phạm, lăng mạ đối với các thành viên tổ công tác.

{keywords}
 Tổ công tác đã khống chế tài xế lái siêu xe

Tổ công tác khống chế D, thông báo cho Công an phường 1, quận 8 đến hỗ trợ giải quyết. Sự việc đã gây nên ồn ào, khiến nhiều người đi đường, người dân xung quanh tụ tập lại theo dõi, khiến một đoạn đường bị ùn tắc.

Tổ công tác đã lập biên bản hành chính đối với tài xế về các lỗi vi phạm như: “Điều khiển xe không gắn đủ biển số”, “không chấp hành yêu cầu kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ”.

Khi bị khống chế, tài xế la hét, kích động người dân xung quanh tham gia phản ứng. Một thai phụ từ trên xe bước xuống, ngồi ngay trước đầu ô tô để cản trở tổ công tác cẩu xe đưa về trụ sở.

Người phụ nữ còn gọi điện thoại cho một người đàn ông khác tên Nguyễn Vĩnh P (SN 1990, ngụ quận 8) đến hiện trường. Lợi dụng lúc đông người ồn ào, P đã leo lên xe, ngồi ở vị trí lái và chốt cửa từ bên trong, cản trở tổ công tác đưa về về xử lý.

Đến gần 2h sáng 10/5, tài xế D và người phụ nữ mang thai lấy lý do sức khoẻ nên gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện gần đó kiểm tra sức khoẻ. Theo phòng PC08, phía bệnh viện chẩn đoán, tài xế sức khoẻ bình thường nhưng người này đã yêu cầu được nhập viện để nằm theo dõi.

Tại hiện trường, tổ công tác đã yêu cầu P xuống xe để niêm phong, đưa xe về trụ sở nhằm xử lý.

CSGT TP.HCM thông tin vụ bắt 15 đối tượng chặn quốc lộ làm đường đua

CSGT TP.HCM thông tin vụ bắt 15 đối tượng chặn quốc lộ làm đường đua

Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng phòng PC08 để xác định các đối tượng cầm đầu, có vai trò rủ rê, lôi kéo, tổ chức đua xe… nhằm khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Phước An