Ngày 31/5, Bộ Nội vụ tổ chức Lễ trao Quyết định của Thủ tướng về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn.

Tại buổi lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Hữu Tuấn đã công bố Quyết định Thứ trưởng Trần Anh Tuấn nghỉ hưu kể từ ngày 1/6/2021.

{keywords}
Thừa ủy quyền của Thủ tướng, Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà trao Quyết định nghỉ hưu cho Thứ trưởng Trần Anh Tuấn

Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của Thứ trưởng Trần Anh Tuấn cho Bộ Nội vụ nói riêng và ngành Nội vụ nói chung.

Bộ trưởng khẳng định, trải qua gần 40 năm công tác, trong đó có 27 năm công tác tại Bộ Nội vụ, đặc biệt là trong 10 năm đảm nhận vị trí Thứ trưởng Bộ Nội vụ, cho thấy sự đóng góp của ông Trần Anh Tuấn ở Bộ Nội vụ là rất lớn.

Theo Bộ trưởng Nội vụ, trong thời gian giữ cương vị Thứ trưởng, ông Trần Anh Tuấn đã tham gia tích cực vào việc xây dựng và hoàn thiện thể chế của ngành Nội vụ, như: Hiến pháp năm 2013, Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức sửa đổi, Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương sửa đổi…

"Thứ trưởng Trần Anh Tuấn là người thực sự trách nhiệm, tâm huyết, trí tuệ, đoàn kết và có nhiều đóng góp to lớn trong những thành tựu chung của Bộ Nội vụ", Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà nói

{keywords}
Lãnh đạo Bộ Nội vụ chụp ảnh lưu niệm cùng Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn trước khi nghỉ hưu

Thứ trưởng Trần Anh Tuấn xúc động và chân thành cảm ơn Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà, các Thứ trưởng Bộ Nội vụ cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ đã phối hợp, giúp đỡ ông trong suốt quá trình công tác tại Bộ. 

Thứ trưởng Trần Anh Tuấn khẳng định sẽ luôn giữ vững phẩm chất, phát huy giá trị tốt đẹp, tiếp tục đóng góp trong khả năng của mình với Bộ Nội vụ, thực hiện tốt trách nhiệm của người Đảng viên khi về nghỉ hưu.

Hiện Bộ Nội vụ còn 4 Thứ trưởng gồm các ông: Nguyễn Duy Thăng, Triệu Văn Cường, Nguyễn Trọng Thừa và Vũ Chiến Thắng.

Thu Hằng

Lời gan ruột của ông Lê Vĩnh Tân trước khi rời ghế Bộ trưởng Nội vụ

Lời gan ruột của ông Lê Vĩnh Tân trước khi rời ghế Bộ trưởng Nội vụ

"Tôi cũng thường nói là đồng chí Phạm Thị Thanh Trà sẽ làm tốt hơn tôi. Điều đó tôi tin tưởng chắc chắn như thế", nguyên Bộ trưởng Nội vụ Lê Vĩnh Tân chia sẻ.