Ông Phạm Anh Tuấn - Tổng biên tập báo điện tử VietNamNet được giao phụ trách chức vụ Tổng biên tập báo VietNamNet.

Lễ trao quyết định diễn ra chiều nay tại Bộ TT&TT.

Cụ thể, quyền Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã ký quyết định giao ông Phạm Anh Tuấn - Tổng biên tập báo điện tử VietNamNet phụ trách chức vụ Tổng biên tập báo VietNamNet, Bộ TT&TT cho đến khi có quyết định khác.

{keywords}
Quyền Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Phạm Anh Tuấn

Quyết định có hiệu lực từ ngày 29/8.

Trước đó, Bộ TT&TT có quyết định quy định về chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Báo VietNamNet trực thuộc Bộ TT&TT.

Theo quyết định, báo VietNamNet là đơn vị trực thuộc Bộ TT&TT, được tổ chức trên cơ sở hợp nhất báo điện tử VietNamNet, báo Bưu điện VN.

Báo VietNamNet là đơn vị sự nghiệp công lập, có tên giao dịch quốc tế là VietNamNet.

{keywords}
Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

Tổ chức bộ máy cụ thể gồm: Ấn phẩm VietNamNet; Ấn phẩm Bưu điện Việt Nam; duy trì Infonet là chuyên trang của báo VietNamNet (mới).

Nhận quyết định, Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn bày tỏ sự xúc động và cho hay, đây là việc cực kỳ lớn của 2 báo đi đến 1 bước quan trọng, nhận thức được quy mô, sứ mệnh tờ báo lớn hơn rất nhiều nên bản thân cũng phải lớn và có trách nhiệm cao hơn.

Cám ơn lãnh đạo Bộ đã tin tưởng giao phụ trách chức vụ Tổng biên tập báo VietNamNet, ông Phạm Anh Tuấn hứa sẽ cùng cán bộ chủ chốt của 2 tờ báo làm tròn sứ mệnh của tờ báo mới, phục vụ Đảng, Tổ quốc, nhân dân. Đồng thời chú trọng chăm lo đời sống của các cán bộ, nhân viên trong báo.

{keywords}
Quyền Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng

Giao nhiệm vụ cho báo VietNamNet, quyền Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay, việc 2 báo về “một nhà” sẽ có sứ mệnh to hơn, trách nhiệm cao hơn và gánh nặng dồn lên nặng nề hơn.

Quyền Bộ trưởng đề nghị lãnh đạo báo đoàn kết một lòng, xây dựng tờ báo đứng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn ra nước ngoài, sánh vai cường quốc, có khát vọng và làm rạng danh Bộ TT&TT.

Đồng thời, báo cần có khát vọng, tìm đường đi khác biệt và sự độc đáo. Cần sớm sắp xếp mô hình tổ chức, cơ chế vận hành như một kiểu mẫu để các Bộ khác học.

Quyền Bộ trưởng cũng đề nghị lãnh đạo báo chăm lo đời sống cho các cán bộ nhân viên trong đơn vị. Theo quyền Bộ trưởng, người lãnh đạo nào biết quan tâm, chăm lo đời sống của nhân viên sẽ là người lãnh đạo rất tốt.

Hợp nhất báo điện tử VietNamNet và báo Bưu điện Việt Nam

Hợp nhất báo điện tử VietNamNet và báo Bưu điện Việt Nam

Hôm nay, Bộ TT&TT có quyết định quy định về chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Báo VietNamNet trực thuộc Bộ TT&TT.

Những cây bút có cơ duyên đặc biệt với VietNamNet

Những cây bút có cơ duyên đặc biệt với VietNamNet

VietNamNet là tờ báo đáng viết và mình cần phải viết như những gì mình nghĩ...

Báo VietNamNet nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Báo VietNamNet nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Chiều 14-12, tại trụ sở Bộ TT&TT, báo VietNamNet đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Khó nói hết những kỷ niệm với VietNamNet

Khó nói hết những kỷ niệm với VietNamNet

19/12, báo VietNamNet tròn 20 tuổi. Hai mươi năm thăng trầm, VietNamNet luôn nhận được tình cảm yêu quý, chia sẻ, trân trọng của bạn đọc gần xa.

Hương Quỳnh - Ảnh: Lê Anh Dũng